Cụ thể, đối với tất cả các thuê bao MyTV Fix đang sử dụng gói Trải Nghiệm trên toàn quốc có thể thực hiện nâng cấp/mua lên gói cước (MyTV Nâng Cao Plus) theo hình thức đóng trước cước tương ứng thời gian sử dụng dịch vụ trên màn hình giao diện ti-vi và sử dụng ngay được dịch vụ. Tính năng sẽ được hỗ trợ trên các nền tảng:
- SmartTV Android
- SmartTV HTML5 (Samsung/LG)
- Box Android, box ATV
- Các thiết bị khác có hỗ trợ.
Quy trình 3 bước nâng cấp gói cước trên tivi
Bước 1: Tại màn hình Trang Chủ ứng dụng MyTV Fix trên SmartTV, vào mục Cài Đặt > Mua Gói > bấm vào nút “Mua gói” Nâng Cao Plus.
Bước 2: Tại màn thông tin thanh toán, Quý khách hàng lựa chọn chu kỳ và phương thức thanh toán. Sau đó bấm vào nút “Thanh toán” để tiếp tục.
Bước 3: Sử dụng ứng dụng ngân hàng hoặc ứng dụng VNPT Money để quét mã Qrcode thanh toán.
Khi thanh toán thành công, ứng dụng thanh toán sẽ trừ tiền từ tài khoản của Quý khách hàng và hệ thống MyTV sẽ tự động mở gói cước.
Lưu ý: Quý khách hàng có thể tra cước thông tin gói cước tại:
- Mục Cài Đặt > Thông tin tài khoản
- Hoặc mục Cài Đặt > Mua gói cước > Lịch sử giao dịch
Mọi thông tin về dịch vụ, gói cước, khách hàng vui lòng tham khảo tại Website MyTV. Liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí) để được lắp đặt, tư vấn và hỗ trợ.