1. Thời gian: 08/12/2021 – 28/12/2021
2. Phạm vi: Toàn quốc.
3. Đối tượng: Khách hàng là thuê bao VinaPhone có tài khoản VNPT Pay liên kết ngân hàng trực tiếp hoặc có tài khoản Mobile Money.
4. Điều kiện để nhận ưu đãi:
-
Khách hàng thực hiện thành công Nạp tiền di động VinaPhone (trả trước/EZPay) cho chính số điện thoại dùng để thanh toán bằng nguồn tiền Mobile Money hoặc Ví VNPT Pay.
-
Khách hàng cần duy trì việc liên kết ngân hàng tại thời điểm thanh toán (đối với khách hàng thanh toán bằng Ví VNPT Pay).
5. Hình thức ưu đãi: Hoàn tiền 10% giá trị nạp tiền di động VinaPhone (tối đa 10.000đ/giao dịch).
(*) Áp dụng khuyến mại cho cả giao dịch thanh toán tự động Nạp điện thoại (Topup).
6. Quy định chung của chương trình:
-
Hạn mức ưu đãi: Mỗi số điện thoại được nhận 01 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
-
Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 48h sau khi hoàn thành các điều kiện chương trình.
-
Khách hàng thanh toán bằng nguồn tiền nào thì sẽ nhận khuyến mại vào ngăn tài khoản tương ứng.
-
Nguyên tắc làm tròn số tiền được hoàn theo đơn vị nghìn đồng:
< 500đ: làm tròn xuống 0đ;
≥ 500đ: làm tròn lên 1.000đ.
-
Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
-
Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.
-
VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
-
Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại.
-
Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
7. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 3).