10:46 |20/01/2021

Những bộ phim điện ảnh chiếm trọn spotlight tháng 1 bạn không thể bỏ lỡ

Những bộ phim điện ảnh chiếm trọn spotlight tháng 1 bạn không thể bỏ lỡ

Chẳng có gì tuyệt vời hơn là một buổi tối thảnh thơi nằm trên giường theo dõi một bộ phim điện ảnh hay. Nếu bạn tìm kiếm cho mình một bộ phim điện ảnh tình cảm đặc sắc cho một ngày cuối tuần vui vẻ cùng cả gia đình... hay đơn giản bạn đang tìm kiếm một gia vị nhẹ nhàng lấp đầy tâm hồn bạn, hãy cùng truyền hình MyTV đón xem Top những bộ phim điện ảnh chiếm trọn spotlight bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 1 này nhé.

Chuyến Tàu Sinh Tử - Train to Busan

Chuyến tàu sinh tử - Train to Busan là bộ phim về đại dịch Zombie của điện ảnh Hàn Quốc được chỉ đạo bởi đạo diễn Yeon Sang-Ho. Phim có sự tham gia của tài tử Gong Yoo, Jung Yu Mi và Man Dong Seok.Chuyến Tàu Sinh Tử lấy bối cảnh đất nước Hàn bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống hung hăng, khát máu.Tác phẩm điện ảnh này không chỉ thành công ở Hàn Quốc hay khu vực châu Á và còn ghi dấu ấn trên thế giới với những ý nghĩa ẩn sâu trong nội dung. 'Train To Busan' cũng là một trong những tác phẩm của châu Á hiếm hoi lọt top những bộ phim và chương trình truyền hình về đại dịch nổi tiếng nhất theo đánh giá của IMDb.

Ngày xui xẻo - A Hard Day

Siêu phẩm hình sự Hàn khiến người xem dính chặt vào ghế. Trong phim, thám tử Go Geon-soo có một ngày đen đủi với các sự việc liên tục xảy ra với anh trong vòng 24 giờ. Geon-soo nhận được một thông báo ly hôn với vợ, mẹ anh qua đời, anh và đồng nghiệp đang bị điều tra bởi các thanh tra cảnh sát cấp trên cáo buộc biển thủ. Trong lúc tưởng như không thể đen đủi hơn được nữa thì Geon-soo đột nhiên tông phải một người đàn ông đi bộ khi tránh đụng phải một chú chó. Người đàn ông này đã chết sau vụ va chạm xe và thám tử Gun-Soo trở nên hoảng loạn. Bị dồn đến đường cùng, Geon-soo quyết định dùng các kỹ năng và sự hiểu biết trong ngành thám tử của mình để thủ tiêu cái xác. Tuy nhiên, anh không thể ngờ được rằng cái xác đó còn ẩn chứa một âm mưu tội phạm ghê gớm và mình sắp sửa bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu chỉ có trong tưởng tượng.

 

Ranh Giới – Sicario

Bộ phim lấy bối cảnh tại Mexico, nơi mà tệ nạn ma túy đang hoành hành và ngay cả cảnh sát cũng vô cùng khó khăn để truy lùng được tội phạm. Nội dung chính của phim là cuộc đối đầu giữa Kate Macer - một nữ nhân viên FBI mẫn cán và một tên trùm ma túy nguy hiểm ở vùng biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Săn Bão - L Storm

Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Tuy nhiên, mọi manh mối đều đi vào ngõ cụt khi chúng làm việc quá kín kẽ và cẩn thận, Anh nhận thấy nhiều yếu tố nghi ngờ nên bắt đầu bí mật tìm hiểu những manh mối mới. Đúng lúc đó thì anh bị một người vu oan hận hối lộ và đành chấp nhận đình chỉ vô thời hạn.

Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp. Từ đó, anh bắt đầu bước vào nhiều phen hiểm nguy cũng như những màn đấu trí đến nghẹt thở.

 

Thị trưởng - The Mayor

The Mayor (Thị trưởng) là bộ phim tâm lý chính trị hàn Quốc do Park In-je làm đạo diễn kiêm biên kịch. Phim tụ dàn sao được yêu thích gồm Kwak Do Won, Shim Eun Kyung và đặc biệt là nam diễn viên gạo cội Choi Min Sik.Sau 2 nhiệm kỳ làm Thị trưởng, Byeon Jong-gu đang cố gắng tiếp tục trúng cử nhiệm kỳ thứ ba để có thể giúp ông tranh cử làm Tổng thống. Để làm được điều này, ông phải tìm mọi cách che giấu những bí mật đen tối khỏi nhóm dân chúng ủng hộ.

Cùng với những tựa phim điện ảnh hấp dẫn kể trên tại kho phim truyện của MyTV, bạn hãy thử 1 lần khám phá kho phim Galaxy trên MyTV để lựa chọn cho mình những bộ phim mới, hot và ăn khách như:

Dị Nhân Thế Hệ Mới là câu chuyện về 5 dị nhân trẻ tuổi, vừa khám phá ra khả năng của mình khi bị giam giữ trong một cơ sở bí mật chống lại ý chí của họ, chiến đấu để thoát khỏi tội lỗi trong quá khứ và tự cứu mình.

Bước Qua Ranh Giới là bộ phim xoay quanh câu chuyện về một luật sư mù, do Vương Hạo Tín thủ vai. Anh có năng lực siêu nhiên, nhìn thấy được những kẻ phạm tội trong các vụ án kì bí. Với sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cô bạn gái luật sư cá tính do Thái Tư Bối đóng, những kẻ giết người man rợ nhất đều không thể trốn thoát. Người đời gọi anh là Hiệp sĩ mù.

 

Ứng Dụng Tử Thần kể về một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra. Cô rùng mình khi ứng dụng thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống. Kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh cô. Countdown đã điểm những giây cuối cùng, cô phải tìm cách cứu mạng mình trước khi hết giờ.

Người Thủ Lĩnh tái hiện khung cảnh giả tưởng Châu Âu 20.000 năm trước, khi mà con người bắt đầu sống thành quần thể và lấy việc săn bắt thú rừng là nghề mưu sinh. Cậu bé Keda trong lần đầu tiên đi săn đã bị rơi xuống vực và mọi người bỏ cậu lại vì nghĩ rằng cậu đã chết. Bằng nỗ lực thần kỳ, cậu đã sống sót và tìm đường trở về quê nhà với sự đồng hành của cô chó sói Alpha.

Khám phá thế giới trải trí bất tận niềm vui trên MyTV cùng những bộ phim điện ảnh chiếm trọn spotlight bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 1 này nhé. 

Tải app MyTV, trải nghiệm miễn phí sử dụng gói Cơ bản: https://mytv.com.vn/tai-ve

Đăng ký ngay thuê bao mới, liên hệ: 18001166


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn