07:58 |20/05/2022

Phần mềm tích hợp nào có thể hỗ trợ hộ kinh doanh thực hiện các thủ tục kê khai thuế, kế toán và hóa đơn điện tử?

Phần mềm tích hợp nào có thể hỗ trợ hộ kinh doanh thực hiện các thủ tục kê khai thuế, kế toán và hóa đơn điện tử?

Hiện nay, thói quen của hộ kinh doanh hay cá nhân kinh doanh là dùng sổ sách để quản lý của hàng, số liệu hàng hóa hay các thủ tục với cơ quan thuế, hóa đơn…Hoặc, đã có không ít các hộ kinh doanh cá thể, cá nhân kinh doanh sử dụng nhiều phần mềm khác nhau để quản lý và thực hiện các công việc liên quan gây khó cho người dùng khi phải sử dụng nhiều phần mềm quản lý khác nhau. Ngoài ra, đặc thù công việc bán hàng của các HKD thường linh hoạt hơn so với các doanh nghiệp, số lượng hàng hóa nhập xuất thường xuyên, không có giờ giấc cố định, vì vậy rất khó để có thể sẵn sàng thực hiện các hồ sơ kế toán, hóa đơn hay kê khai nộp thuế ngay lập tức.

Theo đại diện của VNPT chia sẻ: “Xuất phát từ thực tế đó, VNPT cho ra đời hệ sinh thái ứng dụng VNPT HKD dành riêng cho nhóm đối tượng khách hàng này. Đây là một hệ sinh thái số với đầy đủ các tính năng giúp các hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh có thể đồng thời quản lý tổng thể các nghiệp vụ kế toán, hóa đơn điện tử, thuế điện tử, thanh toán điện tử, trên nền điện toán đám mây hiện đại, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm”.

VNPT HKD với tính năng ưu việt về các nghiệp vụ và đáp ứng đầy đủ các quy định của cơ quan quản lý nhà nước như:

Nghiệp vụ kế toán Kế toán đáp ứng các quy định tại Thông tư  88/2021/TT-BTC: Bán hàng, Thu tiền, Mua hàng, Chi tiền Hàng tồn kho, Công nợ…;

Nghiệp vụ Hóa đơn đáp ứng các quy định tại Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC về Hóa đơn điện tử bao gồm: Phát hành hóa đơn, Điều chỉnh, Thay thế, Hủy hóa đơn, Chuyển đổi hóa đơn, Tra cứu hóa đơn…;

 Nghiệp vụ kê khai đáp ứng mẫu biểu tờ khai đăng ký thuế HKD theo thông tư 40/2021/TT-BTC: Tờ khai đăng ký thuế, Tờ khai thuế, Tờ khai thuế năm;

Nghiệp vụ  nộp thuế  đáp ứng đăng ký nộp thuế điện tử, Lập giấy nộp thuế trực tuyến, Thanh toán tiền thuế, Tra cứu ….

Như vậy, chỉ cần một ứng dụng duy nhất, người dùng có thể dễ dàng khai thác đầy đủ các nghiệp vụ kế toán, hóa đơn và kê khai, nộp thuế điện tử, phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh linh hoạt trong mọi địa điểm và thời gian linh hoạt.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dễ dàng thao thác trên App mobile VNPT HKD trong việc lập hóa đơn, kê khai thuế, nộp thuế, tra cứu, báo cáo thống kê… và thực hiện ký số đối với hóa đơn điện tử, tờ khai thuế bằng chữ ký số VNPT SmartCA ngay trên thiết bị di động. Đặc biệt, giao diện của VNPT HKD được tối ưu hóa với nhiều tính năng trực quan, sinh động, để người dùng dù không thành thạo về CNTT hay kế toán cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Ngoài hỗ trợ về nghiệp vụ, VNPT vẫn đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: Miễn phí 3 tháng gói dịch vụ VNPT HKD cho các khách hàng đăng ký trải nghiệm kể từ ngày 18/2/2022 đến hết năm 2022.

Để đăng ký dùng thử dịch vụ và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, khách hàng có thể truy cập: https://bit.ly/vnpt-hkd   hoặc gọi tới hotline miễn phí 1800 1260 để được tư vấn.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn