09:51 |18/01/2020

RINH VÀNG CÙNG VÒNG QUAY MAY MẮN VNPT

RINH VÀNG CÙNG VÒNG QUAY MAY MẮN VNPT

Ngày 02/01/2020, VNPT – An Giang rộn ràng chào đón năm mới với chương trình bán hàng tổng lực trên khắp địa bàn tỉnh cùng ưu đãi RINH VÀNG CÙNG VÒNG QUAY MAY MẮN. Sắc xanh VNPT đồng loạt ra quân thực sự mang lại tinh thần làm việc hăng say sôi nổi khi rất nhiều Khách hàng được trúng thưởng thẻ nạp 10.000đ, 50.000đ…. Giải thưởng mang ý nghĩa may mắn, tốt lành cho Khách hàng nhân dịp đầu năm.

Ra quân tổng lực chào đón năm mới 2020

Ra tổng lực chào đón năm mới 2020

Tư vấn khách hàng tham gia chương trình vòng quay may mắn

Tư vấn khách hàng tham gia chương trình vòng quay may mắn

Trao thưởng vàng cho Khách hàng Đoàn Văn Minh Phước – huyện Chợ Mới

Trong ngày bán hàng đầu tiên, Khách hàng Đoàn Văn Minh Phước – huyện Chợ Mới đã may mắn trúng vàng khi đăng ký gói cước HEY195 6 tháng với ưu đãi mỗi tháng: 2.000 phút gọi di động nội mạng, 100 phút ngoại mạng, 9GB Data DV truyền hình và Chùm kênh tin tức, giải trí, thể thao của MyTV NET. Ông Phước vui mừng chia sẻ “Rất cảm ơn VinaPhone đã có những chương trình ý nghĩa như thế này trong năm mới. Tôi và bạn bè luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng VinaPhone”

VÒNG QUAY MAY MẮN trong dịp đầu năm mới đã thực sự tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ đối với Khách hàng. Rất nhiều câu chuyện bán hàng về sim Hey của VinaPhone trúng vàng, trúng thẻ cào được bà con khắp nơi chia sẻ từ quán café, phố chợ cho đến hàng xóm xung quanh. Trong dịp Tết Canh Tý 2020, những chiến binh xanh sẽ tiếp tục mang VÒNG QUAY MAY MẮN đến nhà nhà người người để mang may mắn, cũng như gửi đến Khách hàng VinaPhone An Giang những lời chúc tốt đẹp, thuận lợi trong dịp xuân về.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn