23:27 |02/01/2024

Sàn Đấu GenZ: Giải thưởng 50.000.000 VND đã tìm được chủ nhân

Sàn Đấu GenZ: Giải thưởng 50.000.000 VND đã tìm được chủ nhân

Sàn Đấu GenZ - sân chơi cho những tài năng trẻ

Sàn Đấu GenZ là cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ do Truyền hình MyTV cùng Trung tâm Truyền thông Vcomms phối hợp tổ chức; với tổng giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng. Bộ ba ban giám khảo “chất lừ” của cuộc thi bao gồm Ca sỹ Ali Hoàng Dương - Quán quân Giọng hát Việt 2017, MC Ngọc Mai - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 và Nhà báo văn hóa giải trí Nick M. Chính thức bắt đầu từ ngày 14/10 và kết thúc vào ngày 28/12/2023, cuộc thi đã mang đến một sân chơi bổ ích, khuyến khích các bạn trẻ bước ra khỏi vùng an toàn, kết nối với những người cùng sở thích và dùng tài năng để truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.

4 vòng thi hấp dẫn, 4 thí sinh xuất sắc

Cuộc thi được thiết kế với 4 vòng thi: Vòng lộ diện (Vòng 1) - Vòng thử thách (Vòng 2) - Vòng đối đầu (Vòng 3) - Vòng chung kết (Vòng 4). Mỗi vòng là một luật chơi không được biết trước hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ và thú vị để các bạn trẻ từng bước khám phá nội lực của chính mình, phát hiện ra phong cách nhạc phù hợp nhất, tôn lên màu sắc cá nhân.

Ngay từ Vòng 1, Sàn Đấu GenZ đã thu hút sự quan tâm của hơn 150 thí sinh. Trải qua 4 vòng thi, TOP 4 thí sinh xuất sắc đã lộ diện và chứng minh tài năng của họ bằng những MV ca nhạc tự sản xuất. Tối ngày 28/12, buổi công bố và trao giải đã được livestream trực tiếp trên kênh TikTok và Fanpage của MyTV. Bốn giải thưởng vô cùng giá trị đã tìm được chủ nhân:

  • Giải Quán Quân với phần thưởng là 50.000.000 đồng thuộc về thí sinh Ứng Châu. Ngay từ những vòng đầu tiên, Ứng Châu đã cho thấy mình là một đối thủ nặng ký với giọng hát đầy nội lực và phong cách biểu diễn tự tin. Với MV "Hương", Ứng Châu đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ban giám khảo và khán giả, cũng như thu hút được nhiều lượt bình chọn.
  • Giải Á Quân với phần thưởng là 20.000.000 đồng thuộc về thí sinh Nhật Minh - chàng trai với chất giọng ấm áp và được Ban giám khảo đánh giá tương lai sẽ là một ca sĩ triển vọng. Với MV "Thay mọi cô gái yêu anh" là một ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn, Nhật Minh đã làm say đắm trái tim của nhiều khán giả bằng giọng hát ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng.
  • 2 Giải Triển Vọng lần lượt thuộc về thí sinh Kiều Oanh và thí sinh Hoàn Hảo. Với MV "Việt Nam trong tôi là", những hình ảnh đẹp về đất nước Việt Nam, ca ngợi vẻ đẹp và tình yêu quê hương; Hoàn Hảo đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả và Ban Giám Khảo. Đối với Kiều Oanh, nữ thí sinh gây ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu, giọng hát ổn định và tinh thần "rất chiến" của mình. MV "Để tôi ôm em bằng giai điệu này" với hình ảnh một cô gái trẻ, độc thân, vui vẻ, yêu đời của Kiều Oanh đã mang đến cho khán giả cảm xúc gần gũi và thân quen.

Khán giả có thể xem lại những màn trình diễn và MV ấn tượng của TOP 4 trên kênh TikTok và Fanpage của truyền hình MyTV.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn