10:27 |06/02/2023

Giải đáp: Sim 4G dùng được bao lâu? Các gói cước 4G Vinaphone tiện ích

Giải đáp: Sim 4G dùng được bao lâu? Các gói cước 4G Vinaphone tiện ích

Sim 4G là sản phẩm được sử dụng phổ biến với nhiều tiện ích bao gồm: tốc độ nhanh, khả năng kết nối mạng vượt trội, sử dụng tẹt ga các ứng dụng tiện ích,... Đó là lý do nhiều người đua nhau sử dụng sim 4G hiện nay. Đi kèm đó, nhiều người cũng thắc mắc là: Sim 4G dùng được bao lâu? Thông tin dưới đây sẽ mang đến câu trả lời cụ thể nhất cho bạn đọc. Bên cạnh còn có các gói cước 4G Vinaphone tiện ích được nhiều người đánh giá cao hiện nay khi sử dụng.

1. Sim 4G dùng được bao lâu?

Rất khó để trả lời cho câu hỏi: Sim 4G dùng được bao lâu. Bởi vì hiện tại sim 4G có nhiều sản phẩm khác nhau, dung lượng sử dụng khác nhau. Chính vì vậy nên thời hạn sử dụng của mỗi loại sẽ khác nhau. Hiện tại, các gói sản phẩm cung cấp cho sim 4G có thể kể đến với thời gian sử dụng như: 1 ngày, 7 ngày, 30 ngày, 3 tháng, 6 tháng hoặc là 1 năm. Thường thì các loại gói sản phẩm cho sim 4G này sẽ có Data sử dụng ở mức được trình bày trong bảng bên dưới.

Thời gian Data
1 ngày 2 - 3 GB tùy gói dịch vụ
7 ngày 7GB
1 tháng 60 - 90GB
3 tháng 150 - 180 GB
6 tháng 180 - 360 GB
12 tháng 1800 - 2160GB

Sim 4G Vinaphone

Sim 4G Vinaphone được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay

Có một thực tế là sim 4G cũng là một loại sim thông thường như những loại sim điện thoại khác. Vì thế nên chúng đều có thời hạn sử dụng theo quy định của nhà mạng cung cấp bao gồm:

  • - Không nạp tiền vào tài khoản
  • - Sim 4G không phát sinh thêm cước trong các trường hợp: Không còn hoạt động trong thời gian kéo dài, sim bị tháo rời khỏi điện thoại, sim lâu không được nạp thẻ điện thoại. Lúc này sim 4G sẽ không phát sinh cước và thuê bao  của bạn cũng không nhận liên lạc từ các số thuê bao khác.

Vì thế nên nhìn chung, thời hạn sử dụng của sim 4G phụ thuộc theo cách bạn sử dụng và gói cước bạn dùng.

2. Tối thiểu 2GB sim 4G dùng được bao lâu?

Dành cho những ai chưa biết thì 1GB = 1024 MB. Tức là 2GB = 2048 MB. Với con số 2048 MB này thì liệu sim 4G của bạn có thể sử dụng được bao lâu? Hãy chia ra hai trường hợp là sử dụng mức độ cơ bản và sử dụng tốc độ cao để phân biệt dễ dàng hơn.

2.1.Thuê bao chỉ để đọc tin tức trên mạng xã hội

Đối với trường hợp thuê bao sử dụng mức độ cơ bản thì đối tượng ở đây chủ yếu là những người sử dụng data để đọc báo, lướt facebook, nghe nhạc, gửi mail,... Số lượng data 2GB trong trường hợp này hoàn toàn có thể sử dụng thả ga cả ngày. Thậm chí là còn dư dung lượng sử dụng nếu bạn chỉ sử dụng tần suất là 4 - 5 tiếng trong ngày. Để tránh lãng phí thì bạn có thể sử dụng thêm các hoạt động cần nhiều data hơn như chơi game, xem phim,...

Số data Mục đích sử dụng Thời gian ước lượng
1MB Lướt Internet (đọc báo/facebook) 1 phút
0.5 – 1MB Nghe nhạc trực tuyến 1 phút
10KB Nhận và gửi email 1 lần
20KB Cập nhật trạng thái (facebook, Zalo,…) 1 lần

2.2.Thuê bao dùng để coi phim, chơi game tốc độ cao

Đối với trường hợp thuê bao sử dụng data với tốc độ cao thì đối tượng chủ yếu là dùng để chơi game, xem youtube, xem phim, tiktok, sử dụng chế độ video call,... Với nhu cầu sử dụng nhiều như vậy, chỉ khoảng 4 - 5 tiếng xài hết mức thì lượng 2GB sẽ hết. Vì thế nên bạn hãy mua các gói cước 4G có gói cước nhiều data hơn để sử dụng.

Số data Mục đích sử dụng Thời gian ước lượng
20 – 40MB Chơi game Liên Quân Mobile, PUBG 1 trận
20KB Cập nhật trạng thái (facebook, Zalo,…) 1 lần
Hơn 5MB Xem youtube (chuẩn 360p) 1 phút
4 – 5MB Lướt TikTok 1 phút
4MB Xem phim, call video thông thường 1 phút

Tương tự với các trường hợp 3GB, 4GB,... thì bạn có thể đánh giá dựa trên các bảng phân tích thời gian ước lượng và số data tiêu tốn cho từng hoạt động. Nếu chỉ sử dụng mức độ cơ bản thì 2GB là sử dụng đủ cho cả ngày, thậm chí là có dư. Còn nếu bạn sử dụng tốc độ cao với 8 - 9 tiếng trong ngày thì hãy chọn gói cước có data từ 3 - 4GB. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng và tránh sự gián đoạn không đáng có.

Vinaphone cung cấp nhiều gói cước 4G

Vinaphone cung cấp nhiều gói cước 4G tốc độ bứt phá

3.Các gói cước ưu đãi của sim 4G Vinaphone

Dưới đây là một số gói cước 4G ưu đãi có thể truy cập nhiều tiện ích, nhiều nền tảng giải trí đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tên gói Cú pháp SMS Tiện ích
SP4 (4000 đồng/ngày) SP4 gửi 888 hoặc DK SP4 gửi 888 Free Data truy cập Shopee
TK7 (10.000 đ/tuần) TK7 gửi 888 hoặc DK TK7 gửi 888 Free Data truy cập Tik Tok
DGT10 (10.000 đ/ngày) DGT10 gửi 888 hoặc DK DGT10 gửi 888 1GB/ngày Free Data truy cập Youtube, VieON, Nhaccuatui, Tiktok
GM30 (50.000 đ/tháng) GM30 gửi 888 hoặc DK GM30 gửi 888 Free Data truy cập Liên Quân Mobile, Free Fire, Fifa Online 4 Mobile
DGM (79.000 đ/tháng) DGM gửi 888 hoặc DK DGM gửi 888 4GB/tháng Free Data truy cập Liên Quân Mobile, Free Fire, Fifa Online 4 Mobile

Xem thêm:

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi sim 4G dùng được bao lâu cùng với các gói cước 4G phổ biến nhiều người lựa chọn hiện nay. Bạn có thể đăng ký các gói cước này theo cú pháp chúng tôi đăng ký để tận hưởng những tiện ích giải trí, thư giãn tẹt ga. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút vui vẻ với những gói cước 4G của Vinaphone cung cấp.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn