17:42 |25/07/2020

THƯ NGỎ CẢNH BẢO LỪA ĐẢO DỊCH VỤ VNPT - CA, VNPT -BHXH

THƯ NGỎ  CẢNH BẢO LỪA ĐẢO DỊCH VỤ VNPT - CA, VNPT -BHXH

Kính gửi: Quý khách hàng dịch vụ VNPT-CA!

           Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VNPT - Lạng Sơn trong thời gian qua!

Trong thời gian gần đây, VNPT - Lạng Sơn nhận được rất nhiều thông tin về việc người sử dụng nhận được email với nội dung sai sự thật nhằm lừa đảo, giảm uy tín của dịch vụ VNPT-CA, VNPT-BHXH đối với khách hàng từ một số địa chỉ email như: kimngan.cks.@gmail.com;dangky.vdconline@gmail.com;kekhaihotro.cks@gmail.com;... Ngoài ra một số đối tượng còn đăng ký các tên miền, sử dụng Logo dịch vụ của VNPT để lừa đảo khách hàng như thành lập website với tên miền: vnpt-bhxh.com.

            Chúng tôi khẳng định đây không phải là thông tin do VNPT - Lạng Sơn gửi đi. Đây chỉ là thư lạc danh, website giả mạo nhà cung cấp dịch vụ nhằm trục lợi từ khách hàng. Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với các cơ quan chức năng để có hình thức ngăn chặn, xử phát thích đáng.

 Đối với mail hoặc thư tay VNPT gửi đi: địa chỉ email luôn có đuôi là …@vnpt.vn, không bao giờ sử dụng mail công cộng miễn phí như yahoo, gmail…., số điện thoại hỗ trợ khách hàng 24/7 là: 02053.715135/18001260. Riêng với thư tay VNPT - Lạng Sơn gửi khách hàng luôn được ký và đóng dấu đỏ trước khi gửi đi.

Mọi thông tin về dịch vụ và hỗ trợ trong quá trình sử dụng, Quý khách hàng vui lòng xem tại website của dịch vụ: http://www.vnpt-ca.vn; http://www.vnpt-bhxh.vn; langson.vnpt.vn hoặc gọi tổng đài hỗ trợ 24/24h: 02053.715135/18001260 để biết thêm chi tiết.

 


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn