16:04 |01/04/2016

Tỏa sáng nụ cười và cơ hội nhận ngay chuyến du lịch Châu Âu dành cho 2 người

Tỏa sáng nụ cười và cơ hội nhận ngay chuyến du lịch Châu Âu dành cho 2 người

Bắt đầu từ ngày 20/12/2015 đến 19/6/2016, VNPT VinaPhone đã triển khai Cuộc thi ảnh Nào ta cùng cười - Let’s smile với chủ đề chính “Lắng nghe mong muốn - Phủ sóng nụ cười”. Thông qua chương trình, ban Tổ chức mong muốn ghi lại và chia sẻ những nụ cười đẹp, thân thiện nhất giữa nhân viên và khách hàng thân thiết của VNPT VinaPhone.

Sau 2 tháng triển khai, Ban Tổ chức đã tìm ra được 2 bức ảnh giữa khách hàng và giao dịch viên của VNPT VinaPhone với nụ cười tươi rạng rỡ thể hiện rõ sự tin yêu, mong muốn sử dụng dịch vụ của VNPT VinaPhone qua nụ cười xinh xắn và tỏa sáng.

Giải thưởng dành cho 2 người chiến thắng là 2 chiếc điện thoại iPhone 6s kèm ưu đãi sử dụng miễn phí gói Data MAX100 trong 12 tháng sẽ được trao đến tận tay 2 Khách hàng: Vũ Trí Công _ TP Hải Phòng và Bùi Thị Bích Phương _ TP HCM.

Với phương châm "Lắng nghe mong muốn, Phủ sóng nụ cười” VNPT VinaPhone  mong muốn mang đến cho khách hàng sự đảm bảo về thái độ phục vụ của nhân viên, chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của thương hiệu thương hiệu của Tập đoàn VNPT đối với khách hàng.

Chuyến du lịch Châu Âu dành cho 2 người trị giá lên đến 220.000.000đ cùng 4 chiếc iPhone 6s vẫn đang chờ các Khách hàng may mắn. Hãy nhanh tay gửi ảnh dự thi lên website http://naotacungcuoi.vn để nhận cơ hội trở thành Đại sứ Nụ cười VNPT – 2016 cùng những phần quà hấp dẫn trên.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, Quý Khách vui lòng liên hệ 9191 (200đ/phút).


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn