09:22 |23/12/2019

Trúng ngay Vàng SJC 9999 khi đăng ký Internet, Truyền hình VNPT dịp Tết

Trúng ngay Vàng SJC 9999 khi đăng ký Internet, Truyền hình VNPT dịp Tết

750 chỉ vàng SJC 9999 với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng là những quà tặng đặc biệt giá trị của VNPT dành cho khách hàng đăng ký mới gói Home. Đây cũng là những lời chúc tài lộc, thịnh vượng của nhà mạng gửi đến khách hàng dịp Năm mới và Tết Nguyên Đán 2020.

Được triển khai trên toàn quốc từ ngày 1/12/2019 đến hết ngày 20/01/2020, “Đón Tết cùng Home – Ôm trọn giải trí” là chương trình khuyến mại lớn nhất của VNPT chào đón năm mới 2020. Tham gia chương trình này, tất cả khách hàng đăng ký mới các gói Home sẽ có cơ hội nhận về giải Vàng SJC 9999 giá trị đồng thời mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng.

Tổng cộng sẽ có 150 giải thưởng được trao đến các khách hàng may mắn, mỗi giải bao gồm 5 chỉ vàng SJC 9999 trị giá gần 21 triệu đồng. Khách hàng sẽ nhận được từ 01 đến 03 mã dự thưởng tùy theo gói Home đăng ký.

Theo đó, đăng ký mới gói Home Internet, khách hàng sẽ có ngay 01 mã dự thưởng. Khách hàng lựa chọn gói Home Mobile và Home TV sẽ nhận được 02 mã dự thưởng. Riêng khách hàng mới của gói Home Combo sẽ có ngay 03 mã dự thưởng.

Chương trình quay số sẽ diễn ra vào ngày 06/02/2020 với các giải Vàng được trao thưởng ngay trong những ngày đầu năm mới, thay lời chúc khai vận sung túc của nhà mạng tới khách hàng.  Chi tiết chương trình và danh sách trúng thưởng sẽ được cập nhật đầy đủ trên website https://khuyenmai.vinaphone.com.vn.

Khuyến mại lắp đặt Home nằm trong chuỗi chương trình của VNPT nhằm đáp ứng dịp cao điểm Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán 2020. Bên cạnh khuyến mại trên cùng ưu đãi tặng đến 3 tháng cước khi đăng ký gói dài hạn, nhà mạng cũng liên tục bổ sung các nội dung phim ảnh, show truyền hình hấp dẫn, gia tăng tiện ích giải trí cùng hàng triệu gia đình trên khắp cả nước đoàn viên, sum họp.

Với Internet tốc độ số 1 Việt Nam, Truyền hình 4K dẫn đầu thị trường về số lượng kênh và giá cước cạnh tranh, các gói Home của VNPT được đông đảo khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn. Hiện dòng sản phẩm Home được cung cấp với 4 loại gói theo nhiều nhu cầu của khách hàng: Home Internet cho đường truyền Internet riêng lẻ, Home TV trọn gói Internet – Truyền hình, Home Mobile và Home Combo tích hợp thêm cả dịch vụ Di động.

Trong đó, gói Home Combo là gói cước duy nhất tại Việt Nam hiện nay được cá nhân hóa theo nhiều mục đích sử dụng của khách hàng như Kết nối, Giải trí, Thể thao, Game. Với mỗi gói, bên cạnh dịch vụ cơ bản là Internet, Truyền hình, Data và phút gọi miễn phí cho cả gia đình, khách hàng còn được ưu tiên tốc độ lên tới 300Mbps, miễn phí 3G/4G cho các ứng dụng/nội dung như MyTV, K+, Zalo, Fim+, game Liên quân Mobile …

Để tham khảo và đăng ký lắp đặt các gói Home của VNPT, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập website https://vnpt.com.vn/goi-home.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn