14:51 |24/06/2024

TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT - PHÚ YÊN VÀ CÔNG TY CP ĐÀO TẠO TÍN VIỆT KÝ KẾT HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ CUNG CẤP DỊCH VỤ CNTT

TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT - PHÚ YÊN VÀ CÔNG TY CP ĐÀO TẠO TÍN VIỆT KÝ KẾT HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ CUNG CẤP DỊCH VỤ CNTT

Vào sáng ngày 20/6/2024, Trung tâm kinh doanh VNPT - Phú Yên và Công ty Cổ phần Đào tạo Tín Việt đã chính thức ký kết Hợp đồng đại lý cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT). Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng kênh bán hàng, tìm kiếm khách hàng, phát triển các ứng dụng dịch vụ số cho các doanh nghiệp tại địa bàn tỉnh Phú Yên.

Tham dự buổi lễ ký kết có sự hiện diện của các lãnh đạo từ hai bên, về phía Trung tâm kinh doanh VNPT - Phú Yên có ông Bùi Viết Ấn - Giám đốc, ông Huỳnh Ngọc Yên - Phó giám đốc, cùng trưởng phó các phòng chức năng. Về phía Công ty Cổ phần Đào tạo Tín Việt có sự tham dự của ông Mai Đặng Trường Sơn – Tổng Giám đốc, bà Đặng Thị Mai Lý – Giám đốc Điều hành, cùng trưởng phó các bộ phận.

Ông Huỳnh Ngọc Yên - Phó giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Yên phát biểu tại buổi lễ

Bà Đặng Thị Mai Lý - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Đào tạo Tín Việt phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Ngọc Yên và bà Đặng Thị Mai Lý đều đánh giá cao sự nỗ lực và tinh thần hợp tác của cả hai bên trong thời gian qua. Buổi lễ ký kết hợp đồng đại lý này là dấu mốc quan trọng, mở ra cơ hội tốt hơn trong tương lai. Theo thỏa thuận, hai bên sẽ phát huy tối đa vai trò của mình, tận dụng cơ sở vật chất, nguồn nhân lực và kinh nghiệm để khai thác tiềm năng hợp tác.

VNPT với bề dày kinh nghiệm và mạng lưới rộng khắp, cam kết tư vấn, xây dựng, và cung cấp các giải pháp CNTT, viễn thông cho các doanh nghiệp, đối tác của Tín Việt; phù hợp với từng giai đoạn của lộ trình chuyển đổi số và đặc điểm của từng loại hình doanh nghiệp. Song song với đó, Công ty Tín Việt là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo và kế toán dịch vụ, cam kết ưu tiên sử dụng các dịch vụ Viễn thông - CNTT của VNPT và giới thiệu cho khách hàng, đối tác của Tín Việt biết và sử dụng các dịch vụ kế toán do VNPT cung cấp.

Sự hợp tác này không chỉ giúp hai bên phát triển mạnh mẽ, mang lại giá trị gia tăng đáng kể cho cả hai bên và đối tác mà còn góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội, thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Phú Yên.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn