16:57 |01/09/2020

Truyền hình MyTV phát sóng Liveshow “Giai điệu Tổ quốc” đặc biệt chào mừng Quốc khánh 2/9

Truyền hình MyTV phát sóng Liveshow “Giai điệu Tổ quốc” đặc biệt chào mừng Quốc khánh 2/9

Để kỷ niệm ngày lễ trọng đại của đất nước 02/9/1945-02/9/2020, một liveshow âm nhạc hoành tráng quy tụ những bản hùng ca đặc sắc 3 miền Bắc-Trung-Nam với tên gọi “Giai điệu Tổ quốc” sẽ được truyền hình MyTV tường thuật trực tiếp từ Nhà hát Galaxy 87 Láng Hạ để gửi tặng đến Quý khán giả nhân dịp 75 năm Quốc khánh. 

Vào ngày 02/9/1945 lịch sử, tại lễ đài lớn trên quảng trường Ba Đình, giọng nói của vị lãnh tụ kính yêu của cách mạng và dân tộc Việt Nam Hồ Chí Minh đã vang lên trước toàn thể đông đảo nhân dân cả nước. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trang trọng đọc bản Tuyên ngôn độc lập, tuyên bố với quốc dân đồng bào cả nước và toàn thể nhân loại trên thế giới, bắt đầu từ nay Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà đã ra đời.

Nhân dân Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước đang hân hoan rộn ràng đón chào kỉ niệm 75 năm ngày Quốc khánh 2/9. Để đánh dấu mốc son lịch sử này, một liveshow âm nhạc hoành tráng quy tụ những bản hùng ca đặc sắc 3 miền Bắc-Trung-Nam với tên gọi “Giai điệu Tổ quốc” sẽ được tổ chức vào 20h00 tối 01.09.2020 tại Nhà hát Galaxy 87 Láng Hạ.

 

Chương trình là đêm nhạc hùng ca với các ca khúc và giai điệu Tổ quốc đầy tự hào qua giọng ca của Nghệ sỹ Opera Việt Dung và tiếng đàn Violin da diết của thần đồng Violin Anh Tú cùng Anh Tú Band. MyTV hân hạnh là dịch vụ truyền hình có bản quyền tường thuật trực tiếp đêm nhạc để gửi tặng đến Quý khán giả trên khắp mọi miền Tổ quốc nhân dịp 75 năm Quốc khánh của nhân dân Việt Nam ta.

 

"Dòng máu Lạc Hồng, bốn nghìn năm!

Dòng máu đỏ tươi chảy trong tim mình!

Nào ta hát, khúc hát Việt Nam, con cháu rồng tiên!

Con cháu Lạc Hồng, tự hào hai tiếng Việt Nam"

Liveshow là những giai điệu âm nhạc thay lời muốn nói của những nghệ sĩ, những người con Đất Việt tự hào trong ngày khai sinh Đất nước. Sinh nhật Đất nước tuổi thứ 75 rất đặc biệt bởi lúc này toàn Đảng, toàn dân đang chung tay chống “giặc Covid 19”.

Cũng trong liveshow này, Nghệ sỹ Anh Tú sẽ trân trọng giới thiệu đến quý khán giả thước phim Movie Giai điệu Tổ quốc. Đây là MV đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ 3D Mapping hiện đại bậc nhất hiện nay, và cũng là điểm nhấn chính của chương trình liveshow này.

Trân trọng kính mời quý khán giả đón xem Liveshow Giai điệu Tổ quốc vào 20h00 tối nay 01.09.2020 trực tiếp trên kênh 803 truyền hình MyTV và Mục Miễn phí/Livestream Ứng dụng MyTV Net. Chi tiết vui lòng tham khảo website Mytv.com.vn hoặc tổng đài miễn phí 18001166.

 


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn