14:07 |19/02/2020

VinaPhone miễn phí đổi SIM 4G, tặng 5GB data cho khách hàng trên toàn quốc

VinaPhone miễn phí đổi SIM 4G, tặng 5GB data cho khách hàng trên toàn quốc

Khuyến khích khách hàng đổi SIM 4G để trải nghiệm tốc độ Internet vượt trội, VinaPhone tung chương trình miễn phí đổi SIM kèm quà tặng 5GB data, hỗ trợ khách hàng đổi SIM ngay tại nhà.

Chỉ với vài bước nhập thông tin đăng ký đơn giản, thuê bao VinaPhone sẽ được nhà mạng nâng cấp SIM 4G với nhiều quà tặng và chương trình hỗ trợ hấp dẫn. Ngoài việc được miễn phí đổi SIM 4G, khách hàng còn được nhận ngay 5GB tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.

Quà tặng trên được VinaPhone dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng smartphone 4G với SIM 2G/3G. Để kiểm tra số thuê bao của bản thân có thuộc ưu đãi của chương trình, khách hàng hãy soạn tin DS4G gửi 888.

Thuê bao của nhà mạng có thể thực hiện đổi SIM 4G tại tất cả cửa hàng của VinaPhone trên toàn quốc hoặc đăng ký đổi SIM ngay tại nhà. VinaPhone hiện hỗ trợ đổi SIM cho khách hàng đăng ký qua website https://vnpt.com.vn/4G, ứng dụng My VNPT và tổng đài 18001091. Sau khi tiếp nhận đăng ký, nhà mạng sẽ liên hệ khách hàng qua thông tin cung cấp và giao SIM tận nhà.

Tiên phong công nghệ 4G tại Việt Nam, hiện VinaPhone 4G đã phủ sóng trên toàn quốc với tốc độ kết nối ổn định, vượt trội so với 3G. Sử dụng mạng 4G, khách hàng sẽ được online lướt web nhanh chóng, mượt mà, tận hưởng chất lượng tốt nhất khi chơi game trực tuyến hay livestream, video call, xem phim độ phân giải cao.

Bên cạnh các ưu đãi đổi SIM, VinaPhone cũng cung cấp các gói cước 4G có dung lượng cao, sử dụng linh động theo ngày/tuần/tháng, giá cước đặc biệt cạnh tranh trên thị trường. Gần đây nhất, nhà mạng gây chú ý mạnh với gói ĐỈNH 60G, mang đến cho người dùng 60GB (2GB/ngày), 50 phút ngoại mạng và gọi nội mạng miễn phí chỉ với 120.000đ/tháng. Cú pháp đăng ký gói cước là D60G gửi 888.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đổi SIM 4G cũng như nhận tư vấn, tham khảo các gói cước VinaPhone 4G, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001091 hoặc truy cập website https://vnpt.com.vn/4G.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn