13:54 |17/12/2019

VinaPhone Plus mở rộng ưu đãi Phòng chờ Thương gia cho Hội viên Titan trở lên

VinaPhone Plus mở rộng ưu đãi Phòng chờ Thương gia cho Hội viên Titan trở lên

Nhằm gia tăng quyền lợi cho Hội viên, VinaPhone Plus lần đầu tiên triển khai hình thức đổi điểm nhận ưu đãi Phòng chờ Thương gia. Ngoài ra, Hội viên hạng Vàng, Kim Cương cũng được áp dụng hình thức nhận mã ưu đãi mới qua cú pháp tin nhắn.

Với số điểm tích lũy từ 600 điểm, Hội viên VinaPhone Plus hạng Titan trở lên đã có thể đổi ưu đãi Phòng chờ Thương gia, áp dụng tại các sân bay trong nước và hơn 1.100 sân bay quốc tế trên thế giới. Để đổi điểm lấy mã ưu đãi, Hội viên chỉ cần truy cập website https://vinaphoneplus.com.vn hoặc ứng dụng VinaPhone Plus. Số lần đổi điểm không giới hạn.

Ưu đãi Phòng chờ Thương gia là một trong số những đặc quyền nổi bật của VinaPhone Plus dành cho Hội viên cao cấp, miễn phí đến 15 lượt dùng trong năm. Thông qua việc mở rộng ưu đãi, nhà mạng không chỉ gia tăng quyền lợi và trải nghiệm cho Hội viên hạng Titan mà còn tạo điều kiện giúp Hội viên hạng Vàng, Kim Cương có thêm lượt sử dụng bên cạnh các lượt dùng vốn có.

Cũng trong dịp này, giúp khách hàng trải nghiệm thuận tiện hơn, VinaPhone Plus ra mắt mới hình thức nhận mã ưu đãi qua tin nhắn, áp dụng cho các ưu đãi chơi Golf và Phòng chờ Thương gia dành cho Hội viên hạng Vàng trở lên. Để nhận mã, Hội viên chỉ cần soạn [Tên viết tắt chương trình] gửi 9898 (ví dụ : GOLF gửi 9898). Cú pháp nhắn tin lấy mã ưu đãi sử dụng có thể viêt bằng cả chữ viết hoa và chữ thường.

Các chương trình ưu đãi có thể nhận qua cú pháp nhắn tin bao gồm: Giảm 500.000 đồng phí chơi Golf tại các sân Golf lớn trên toàn quốc; Giảm giá tại các Golf Shop ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng; Miễn phí Phòng chờ thương gia tại các sân bay trong nước và Quốc tế. Chi tiết các cú pháp Hội viên có thể tham khảo tại bảng sau :

Tên chương trình

Tên viết tắt chương trình

Chương trình ưu đãi Golf

GOLF

Chương trình ưu đãi Golfshop

GSHOP

Chương trình Phòng chờ sân bay trong nước

PHONGCHOTN

PCTN

Chương trình Phòng chờ sân bay quốc tế

PHONGCHOQT

PCQT

 

Bên cạnh cách nhận ưu đãi như trên, Hội viên vẫn có thể lấy mã từ website và ứng dụng VinaPhone Plus, chọn mục Ưu đãi Hội viên và chương trình tương ứng.

VinaPhone Plus là chương trình chăm sóc khách hàng dành cho thuê bao VinaPhone cũng như tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ Internet, Truyền hình hay các gói cước Home, Home TV, Home Combo của VNPT. Thông qua chương trình, khách hàng khi nạp thẻ, thanh toán hóa đơn dịch vụ đều sẽ được tích điểm đổi các ưu đãi giảm và quà tặng hiện vật có giá trị, các gói cước data/thoại/sms tiết kiệm chi phí liên lạc ... Trong ngày sinh nhật, các dịp lễ đặc biệt, Hội viên VinaPhone Plus cũng thường xuyên nhận được quà tặng, ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001091, truy cập website https://vinaphoneplus.com.vn hoặc tải ứng dụng VinaPhone Plus tại App Store


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn