15:48 |18/09/2021

VNPT cung cấp giải pháp công nghệ quản lý người dân ra đường tại Đồng Nai

VNPT cung cấp giải pháp công nghệ quản lý người dân ra đường tại Đồng Nai

Ngày 15/9/2021, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Hoàng đã chủ trì cuộc họp với các sở, ngành và đơn vị viễn thông về công tác ứng dụng công nghệ thông tin trong phòng, chống dịch Covid-19. Được biết, giải pháp công nghệ này do Tập đoàn VNPT cung cấp.

Theo báo cáo của Sở Y tế, VNPT tại Đồng Nai phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Sở Y tế triển khai nền tảng bản đồ Covid-19 tỉnh Đồng Nai. Đến nay, đã có hơn 10 triệu lượt truy cập bản đồ. Hiện nay, bản đồ đã được cập nhật về ranh giới để thể hiện chính xác đến ấp, khu phố.

Trong những ngày tới, các ngành, đơn vị liên quan sẽ thống nhất quy trình cập nhật dữ liệu y tế cũng như tiêu chí để xác định các màu theo mức độ nguy cơ cho từng khu vực. Từ ngày 30/8, VNPT Đồng Nai đã nâng cấp, mở rộng Tổng đài 1022 để phục vụ người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn do dịch Covid-19 và đến nay đã tiếp nhận hơn 15.000 cuộc gọi.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đề nghị Sở Y tế đẩy mạnh việc sử dụng nền tảng lấy mẫu và trả kết quả trực tuyến, rà soát những khó khăn, vướng mắc để đề xuất hỗ trợ. Đặc biệt, từ 20/9, Đồng Nai sẽ triển khai các hoạt động kinh tế - xã hội trong tình hình mới. Sở TT&TT cần tìm giải pháp về công nghệ để quản lý người dân ra đường sau ngày này.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn