18:37 |27/04/2021

VNPT địa bàn Sóc Trăng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh Quý 1/2021

VNPT địa bàn Sóc Trăng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh Quý 1/2021

Tại ngôi nhà chung, VNPT Sóc Trăng và TTKD VNPT- Sóc Trăng (TTKD) tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện nhiệm vụ SXKD 3 tháng đầu năm 2021 dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Khắc Phùng - Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT tại Sóc Trăng, Giám đốc Viễn thông Sóc Trăng.

          Hội nghị đã nghe trình bày báo cáo kết quả kinh doanh trên địa bàn 3 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ, giải pháp kinh doanh 9 tháng cuối năm 2021. Tại hội nghị, lãnh đạo VNPT và TTKD đã chỉ định các nhóm báo cáo kết quả thực hiện các giải pháp thúc đẩy SXKD gồm các nhóm giải pháp tăng trưởng dịch vụ Băng rộng cố định, tăng trưởng doanh thu dịch vụ Di động, doanh thu dịch vụ số Khách hàng doanh nghiệp SME, chất lượng mạng lưới và nhóm giải pháp Tối ưu hóa chi phí OPEX..., qua đó các đại biểu cũng đã thảo luận, phân tích tình hình hoạt động trong thời gian qua; đề xuất các giải pháp triển khai hoạt động kinh doanh các tháng còn lại của năm 2021.

Bên cạnh thuận lợi từ kết quả tăng trưởng tích cực kế thừa từ năm 2020; VNPT địa bàn Sóc Trăng đang phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức do dịch COVID-19. Tình hình dịch bệnh diễn biến phức và các biện pháp giãn cách xã hội vừa qua cũng ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Mặc khác nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng ngày càng đa dạng và VNPT Vinaphone phải thay đổi phương thức kinh doanh trong tình hình mới. Do vậy, tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh doanh trong quý 1/2021 của VNPT địa bàn Sóc Trăng cũng bị tác động và sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu, kế hoạch kinh doanh trong năm 2021. Song với nỗ lực và quyết tâm cao của cả tập thể Lãnh đạo và người lao động 2 Khối Kinh doanh - Kỹ thuật đã có sự chuyển mình rõ nét với một số thành công và khởi sắc

Thực hiện kế hoạch sản lượng thuê bao di động trả sau so với cùng kỳ các chỉ tiêu đều tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2020. Các chương trình sim kết gói chu kỳ dài đều hoàn thành đạt mục tiêu đề ra. Dịch vụ cố định suy giảm theo xu hướng chung, dịch vụ di động trả trước biến động do đặc thù lao động của Sóc Trăng làm việc ngoài địa phương nhưng các dịch vụ MyTV, Fiber, di động trả sau, data đều đạt mức tăng trưởng tốt.

Kết quả hoạt động SXKD 03 đầu năm 2021 tiếp tục khẳng định VNPT Sóc Trăng và TTKD VNPT- Sóc Trăng là doanh nghiệp chủ lực trong việc phát triển hạ tầng, cung cấp các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn