09:10 |22/06/2022

VNPT Money khởi động hành trình xuyên Việt cùng Chuyến xe Không tiền mặt 2022

VNPT Money khởi động hành trình xuyên Việt cùng Chuyến xe Không tiền mặt 2022

Vừa qua, tiếp nối chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2022, lễ khởi hành Chuyến xe Không tiền mặt đã diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội). Tại đây, VNPT Money đã đem đến cho các du khách cũng như người dân thủ đô nhiều hoạt động trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt thông qua Mobile Money, ví điện tử hay mã QR… cùng rất nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao tặng.

Lễ khởi hành Chuyến xe Không tiền mặt chính thức được khai mạc với sự tham dự của ông Phạm Thanh Hà - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, ông Lê Anh Dũng Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Thanh toán, Ngân hàng Nhà nước, cùng đại diện các đơn vị phối hợp, các nhà đồng hành và đông đảo người dân thủ đô. Đây là năm đầu tiên hoạt động Chuyến xe Không tiền mặt được tổ chức với hành trình xuyên Việt trải dài từ Bắc vào Nam nhằm lan tỏa thông điệp không sử dụng tiền mặt trong các hoạt động thanh toán đến với người dân sinh sống trên mọi miền đất nước.

Tham gia cùng Chuyến xe Không tiền mặt, với vai trò là Nhà đồng hành Bạc, VNPT Money mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt thông qua Mobile Money, ví điện tử hay quét mã QR để thanh toán ngay trên ứng dụng VNPT Money với nhiều phần quà hấp dẫn.

Cụ thể, khi đến trải nghiệm dịch vụ tại booth của VNPT Money, khách hàng được nhận ngay một túi vải Canvas tiện dụng cùng hàng loạt ưu đãi lớn: cơ hội trúng thưởng Iphone 13 pro Max 128 GB khi mua bảo hiểm Vietinbank qua VNPT Money; nhận voucher trị giá lên đến 60.000đ khi nạp tiền điện thoại qua VNPT Money; nhận voucher 30.000đ dùng để thanh toán các dịch vụ như điện, nước, học phí… khi mở mới tài khoản Mobile Money và còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng.

Đặc biệt, dưới cái nắng gần 40 độ của tiết trời thủ đô, VNPT Money còn giúp khách hàng “hạ nhiệt” với những ly nước mía hay trà quất mát lạnh với giá chỉ 1.000đ khi thanh toán bằng VNPT Money. Bằng những chương trình ưu đãi thiết thực hay các hoạt động tức thì mang tính “sẻ chia” cùng khách hàng khi phải đi bộ dưới thời tiết nóng bức, VNPT Money đã thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng.

VNPT Money đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bằng những hoạt động mang tính “sẻ chia” cùng khách hàng

“Thông qua các hoạt động thiết thực đồng hành cùng Chuyến xe Không tiền mặt, VNPT Money đã giúp cho hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đâu đó còn xa lạ với khách hàng lớn tuổi, khách hàng sinh sống ở khu vực ngoại thành, nông thôn…  trở nên gần gũi, thân quen để từ đó sớm hình thành thói quen này trong các hoạt động mua sắm, tiêu dùng hàng ngày”, đại diện của VNPT chia sẻ.

Thanh toán không tiền mặt với VNPT Money thu hút sự quan tâm của nhiều thế hệ….

Cùng với Chuyến Xe không tiền mặt, VNPT Money sẽ thực hiện hành trình xuyên Việt để lan tỏa thông điệp và lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt Đơn giản - An toàn - Tiện lợi đến với người dân ở các vùng miền cả nước. Hành trình chuyến xe sẽ dừng chân và tổ chức nhiều hoạt động hoạt náo tại các thành phố Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang và kết thúc tại TP. HCM vào ngày 03/7/2022.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn