10:03 |31/07/2019

VNPT NGHỆ AN NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ INTERNET CÁP ĐỒNG CHUYỂN ĐỔI SANG CÁP QUANG

VNPT NGHỆ AN NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ INTERNET CÁP ĐỒNG CHUYỂN ĐỔI SANG CÁP QUANG

VNPT Nghệ An xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn  chân thành đã lựa chọn và tin dùng các dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Căn cứ Luật Viễn thông ngày 23/11/2009; Nghị định số 25/2011/NĐ-CP Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Viễn thông và các điều khoản trong hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông đã được ký kết bởi, giữa Quý khách hàng (Bên sử dụng dịch vụ) với VNPT Nghệ An (Bên cung cấp dịch vụ), VNPT Nghệ An trân trọng thông báo tới Quý khách hàng:

  1. Thực hiện lộ trình chuyển đổi công nghệ cung cấp dịch vụ VT-CNTT từ đường dây cáp đồng sang đường dây cáp quang do cơ sở hạ tầng mạng lưới cáp đồng của VNPT Nghệ An đã được đầu tư khai thác, sử dụng trên 15 năm, hiện nay không đảm bảo điều kiện đáp ứng về chất lượng dịch vụ, tốc độ truy cập, đặc biệt khi có sự cố bị hư hỏng khó đảm bảo chất lượng dịch vụ cho Quý Khách hàng. Hiện nay, VNPT Nghệ An đã đầu tư hạ tầng mạng lưới cung cấp các dịch vụ VT-CNTT trên nền cáp quang thay thế, do vậy kể từ ngày 01/11/2019, VNPT Nghệ An sẽ thực hiện ngừng cung cấp các dịch vụ VT-CNTT trên đường dây cáp đồng.
  2. Quý Khách hàng khi thực hiện chuyển đổi dịch vụ sử dụng trên đường cáp đồng sang đường cáp quang trước ngày 01/11/2019 được hưởng nhiều ưu đãi:

- Miễn phí chuyển đổi;

- Giảm giá cước hàng tháng khi tham gia các gói cước đóng trước;

- Tham gia các gói cước Gia đình, Văn phòng với giá cước chỉ từ 190.000đ/tháng.

  1. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh/hoặc nhân viên thu cước/hoặc gọi điện đến tổng đài CSKH 0238.800126 để được tư vấn, hỗ trợ.

Rất mong Quý khách hàng hợp tác và chia sẻ trong điều kiện khó khăn về cơ sở hạ tầng mạng lưới hiện nay để cùng nhau phát triển và đồng hành tiếp tục sử dụng dịch vụ trong thời gian tới. VNPT Nghệ An cam kết cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng mạng tốt nhất, phục vụ Quý khách hàng nhanh nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn