16:16 |31/10/2024

VNPT Nghệ An Triển Khai Cổng Tiếp Nhận Yêu Cầu Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin

VNPT Nghệ An Triển Khai Cổng Tiếp Nhận Yêu Cầu Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin


Qua đó, khách hàng có thể dễ dàng gửi các yêu cầu hỗ trợ về dịch vụ và sản phẩm công nghệ của VNPT với ba hình thức tiếp nhận nhanh chóng và tiện lợi sau:

1. Gọi điện thoại: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài 18001260 để được hỗ trợ ngay lập tức. Tổng đài viên của VNPT sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ các yêu cầu từ khách hàng 24/7.

2. Facebook: Với những khách hàng thường xuyên sử dụng mạng xã hội, VNPT Nghệ An đã triển khai kênh tiếp nhận yêu cầu qua Facebook tại địa chỉ: https://www.facebook.com/VNPTNgheAn 

Khách hàng có thể dễ dàng gửi tin nhắn để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

3. Zalo: Khách hàng cũng có thể kết nối và gửi yêu cầu qua Zalo tại đường dẫn: https://zalo.me/2776839921899570775. Đội ngũ hỗ trợ của VNPT sẽ tiếp nhận và xử lý các yêu cầu một cách nhanh chóng, thân thiện.

4. Cổng thông tin yêu cầu trực tuyến: Khách hàng có thể truy cập https://hotro.vnptnghean.com.vn  để gửi yêu cầu trực tiếp qua nền tảng trực tuyến của VNPT Nghệ An.

Với việc triển khai cổng tiếp nhận này, VNPT Nghệ An hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ vượt trội, đồng thời đáp ứng các yêu cầu một cách hiệu quả và kịp thời.

VNPT cam kết tiếp tục cải tiến và hoàn thiện các dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. 


Đánh giá bài viết

Từ khóa:

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn