15:26 |31/12/2021

VNPT Pay trao tặng hơn 300 triệu cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

VNPT Pay trao tặng hơn 300 triệu cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Ngày 30/12 vừa qua, VNPT Pay đã trao tặng số tiền hơn 300 triệu đồng để ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Số tiền ủng hộ trên được trích từ chương trình "Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch" (diễn ra từ 08/10/2021 - 08/11/2021).

Với ý nghĩa thiết thực và đầy tính nhân văn, chương trình “Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch” do VNPT Pay triển khai từ ngày 08/10 đến 08/11/2021 vừa qua đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng hơn 290.000 khách hàng trên cả nước. Sau khi tổng kết chương trình, VNPT Pay đã trích 1% từ tổng giá trị giao dịch thu được để tạo nên món quà ý nghĩa: 302.111.232 VNĐ đóng góp vào Quỹ phòng chống dịch của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Đây la kết quả của sự đồng hành và chung sức rất đáng trân trọng từ chính những khách hàng đã và đang ủng hộ VNPT Pay.

Dịch Covid-19 kéo dài trong hơn 2 năm qua đã ảnh hưởng nặng nề tới các doanh nghiệp và người dân. Trong bối khó khăn đó, VNPT Pay luôn ý thức được sự quan trọng của việc thực hiện mục tiêu kép: Vừa đảm bảo chất lượng, hiệu quả của dịch vụ, vừa cần góp sức mang lại nhiều hơn những giá trị thiết thực cho cộng đồng, qua đó chung tay cùng Nhà nước và Chính Phủ ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch.

Đại diện của VNPT Pay tại buổi lễ trao tặng chia sẻ: “Trong nhiều năm qua Tập đoàn VNPT luôn xác định công tác an sinh xã hội là nhiệm vụ và cũng là sứ mệnh của mình. Chính vì lẽ đó, khi tình hình dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, Tập đoàn VNPT nói chung và VNPT Pay nói riêng đã luôn ý thức được nhiệm vụ của mình để bằng cách này hay cách khác góp sức cùng Chính phủ trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh. Mong rằng, số tiền mà VNPT Pay trích ủng hộ thông qua chương trình “Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch” sẽ góp phần nào đó giúp công tác phòng, chống dịch được thuận lợi hơn”.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh gửi lời cảm ơn đến VNPT Pay và cho biết đây chính là sự động viên to lớn đối với lực lượng tuyến đầu cũng như những người đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh gây ra. Đồng thời Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cũng cam kết, với tinh thần sống chung với dịch bệnh nên từ nguồn lực tiếp nhận được, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam sẽ phân bổ kinh phí kịp thời để hỗ trợ cho các địa phương đang gặp khó khăn do dịch bệnh cũng như hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh.

VNPT Pay hi vọng, trong năm mới 2022 sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của khách hàng trên cả nước để thực hiện thêm nhiều chiến dịch thành công, mang lại nhiều hơn nữa những giá trị thiết thực và nhân văn cho cộng đồng.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn