16:45 |20/05/2020

VNPT-QUẢNG NINH KHỞI CÔNG XÂY DỰNG TRẠM PHÁT SÓNG DI ĐỘNG VINAPHONE TẠI THÔN TẦM LÀNG, XÃ QUẢNG AN

VNPT-QUẢNG NINH KHỞI CÔNG XÂY DỰNG TRẠM PHÁT SÓNG DI ĐỘNG VINAPHONE TẠI THÔN TẦM LÀNG, XÃ QUẢNG AN

Lễ khởi công diễn ra long trọng với sự chứng kiến của Lãnh đạo huyện ủy, UBND và đại diện bà con nhân dân huyện Tầm Làng.

     Trạm phát sóng di động mạng Vinaphone được xây dựng tại thôn Tầm Làng, xã Quảng An với tổng diện tích 500m2, bao gồm các hạng mục cột phát sóng cao 42m, hệ thống phát sóng, máy phát điện, hệ thống nguồn điện dự phòng. Công trình sẽ được Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông khởi công xây dựng từ ngày 19/5 và dự kiến hoàn thành vào tháng 8/2020 với tổng mức đầu tư 2 tỷ đồng từ nguồn kinh phí của tỉnh Quảng Ninh và của VNPT Quảng Ninh.

      Sau khi hoàn thành đi vào hoạt động, trạm phát sóng di động mạng Vinaphone sẽ phủ sóng mạng di động 2G, 3G và 4G cho bà con nhân dân xã Quảng An và một phần của xã Quảng Lâm. Mạng di động Vinaphone sẽ giúp cho bà con ở các vùng lõm này thông tin liên lạc thuận lợi, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống người dân; tạo điều kiện để thúc đẩy phát triển du lịch tại thôn Tầm Làng.

        Thôn Tầm Làng, xã Quảng An là địa bàn lõm song duy nhất tại huyền Đầm Hà, quyết định đầu tư này thể hiện sự sát sao trong công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại địa bàn, củng cố hình ảnh của VNPT-Quảng Ninh một doanh nghiệp nhà nước bên cạnh mục tiêu về lợi nhuận, còn chú trọng đem lai lợi ích cho cộng đồng, góp phần tích cực trong đảm bảm thông tin liên lạc, xóa bỏ khoảng cách giữa nông thôn và thành thị.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn