15:39 |06/02/2020

VNPT quay thưởng 150 giải Vàng SJC 9999 cho khách hàng đăng ký gói Home

VNPT quay thưởng 150 giải Vàng SJC 9999 cho khách hàng đăng ký gói Home

150 khách hàng may mắn của VNPT đã trở thành những chủ nhân của giải thưởng khai xuân đặc biệt giá trị của nhà mạng. Với mỗi giải thưởng này, khách hàng sẽ rinh về 05 chỉ vàng SJC 9999. Tổng giá trị chương trình lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Tri ân và chào đón khách hàng nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, VNPT đã mang tới “cơn mưa vàng” dành tặng khách hàng khi đăng ký lắp đặt Internet, truyền hình VNPT với chương trình khuyến mại “Đón Tết cùng Home – Ôm trọn giải trí.” Ngày 06/02/2020 tại Hà Nội, nhà mạng đã tiến hành quay thưởng, xác định 150 khách hàng may mắn nhất của chương trình.

Lễ quay thưởng được tổ chức với sự tham gia của đại diện các đơn vị tổ chức bao gồm Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, Tổng Công ty Truyền thông; đại diện Cục Xúc tiến Thương mại và đại diện khách hàng.

Được biết, mỗi khách hàng trúng thưởng sẽ sở hữu ngay 5 chỉ Vàng SJC 9999. Tổng cộng sẽ có 750 chỉ vàng SJC 9999 với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng được trao đến khách hàng trong những ngày đầu xuân năm mới, thay cho lời chúc Thịnh Vượng, Tài Lộc của nhà mạng.

Các khách hàng trúng thưởng sẽ được VNPT liên hệ trực tiếp thông báo qua số điện thoại và thực hiện các thủ tục nhận thưởng tại TTKD Tỉnh, Thành phố. Sau khi hoàn thiện xác minh, nhà mạng sẽ cập nhật đầy đủ danh sách trên website https://khuyenmai.vinaphone.com.vn.

Được triển khai trên toàn quốc từ ngày 1/12/2019 đến hết ngày 20/01/2020, “Đón Tết cùng Home – Ôm trọn giải trí” là chương trình khuyến mại lớn nhất của VNPT trong dịp Tết năm nay. Chương trình dành cho tất cả khách hàng đăng ký mới các gói Home bao gồm Home Internet, Home Mobile, Home TV và Home Combo.

Ra mắt từ giữa năm 2019, gói Home của VNPT đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nhờ giá cước cạnh tranh, tích hợp nhiều tiện ích dịnh vụ, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đường truyền Internet tốc độ số 1 Việt Nam cùng truyền hình 4K với gần 200 kênh trong nước và quốc tế đáp ứng những tiêu chí cốt lõi của khách hàng khi tìm kiếm gói dịch vụ cho gia đình.

Đặc biệt với gói Home Combo, khách hàng còn có thêm Data và Phút gọi miễn phí mỗi tháng, được ưu tiên đường truyền lên đến 300Mbps và miễn phí 3G/4G cho hàng loạt nội dung theo sở thích  lựa chọn thêm các tiện ích theo sở thích như MyTV, K+, Zalo, Fim+, game Liên quân Mobile …

Để tham khảo và đăng ký lắp đặt các gói Home của VNPT, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập website https://vnpt.com.vn/goi-home.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn