08:26 |07/02/2024

VNPT sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc và chăm sóc khách hàng trong dịp tết Giáp Thìn

VNPT sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc và chăm sóc khách hàng trong dịp tết Giáp Thìn

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã thực hiện việc rà soát toàn bộ hệ thống thông tin liên lạc, cũng như xây dựng các phương án sẵn sàng mở rộng tăng dung lượng cho các hệ thống đồng thời bố trí nhân sự trực chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ của VNPT trong dịp tết Giáp Thìn.

Theo đó, VNPT đã bổ sung trạm phát sóng di động, triển khai nâng câp tài nguyên phần vô tuyến cho hơn 3000 trạm phát sóng để đảm bảo chất lượng mạng tại gần 300 địa điểm tổ chức lễ hội lớn trên toàn quốc dự báo sẽ tập trung đông người. VNPT cũng chú trọng đến yếu tố di dân trong quá trình về quê ăn Tết từ các khu công nghiệp về các địa phương và đã có phương án bổ sung năng lực tại các địa phương đó. VNPT cũng phát sóng khoảng hơn 100 điểm trạm 5G trên 10 tỉnh/thành phố, tập trung chủ yếu ở thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tại những khu vực có đông dân cư để tăng trải nghiệm cho người dân trong dịp Tết Giáp Thìn.

VNPT đã xây dựng phương án đảm bảo an toàn an ninh thông tin, sẵn sàng phối hợp đáp ứng yêu cầu của các cơ quan quản lý nhà nước, bố trí hơn 1.500 nhân lực, phương tiện, sẵn sàng triển khai các yêu cầu thông tin đột xuất trong dịp lễ tết của cơ quan chức năng.

Mạng Internet quốc tế được VNPT chú trọng đầu tư với dung lượng tăng 20% với nhiều hướng cáp đất để đảm bảo dự phòng trong trường hợp đứt cáp biển. Dung lượng mạng đường trục tăng 32% đáp ứng lưu thoát lưu lượng cho khách hàng Internet băng rộng cố định và Internet di động. VNPT đã phối hợp với các các nhà cung cấp nội dung lớn, nhà cung cấp CDN để tăng chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Dung lượng các kết nối trung bình tăng từ 10%-40% để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Trong năm 2023, mạng lưới băng rộng cố định của VNPT đã được mở rộng nâng cấp với dung lượng lớn nên hoàn toàn có thể phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng trong dịp Tết nguyên đán Giáp thìn 2024.

VNPT phát sóng hơn 100 điểm trạm 5G trên 10 tỉnh thành phố

Bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ, mạng lưới, trong suốt dịp nghỉ Tết Giáp thìn 2024, khách hàng khi cần được hỗ trợ về dịch vụ, sản phẩm của VNPT có thể liên hệ các Tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của VNPT như Tổng đài 18001091: Tư vấn giải đáp các SPDV của mạng di động VinaPhone; Tổng đài 18001166: Tư vấn, giải đáp các SPDV băng rộng cố định, MyTV; Tổng đài 18001260: Tư vấn, giải đáp các SPDV công nghệ thông tin và số hóa. Các tổng đài này sẽ làm việc cả các ngày nghỉ lễ nhằm đảm bảo giải đáp, hỗ trợ khách hàng kịp thời và nhanh chóng nhất.

Tổng đài VNPT sẽ làm việc cả các ngày nghỉ lễ

VNPT cũng sắp xếp, bố trí các điểm trực tại phòng giao dịch trên toàn quốc trong suốt thời gian nghỉ tết, trực tiếp hỗ trợ khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ, đổi SIM… Chi tiết các phòng giao dịch và giờ làm việc dịp Tết, khách hàng có thể liên hệ Tổng đài 18001091 để biết thời gian hoạt động của điểm giao dịch gần nhất.

Công tác đảm bảo an toàn thông tin liên lạc, an toàn mạng lưới và chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ cốt lõi của VNPT. Vì vậy, tất cả các hệ thống thông tin liên lạc của VNPT đều đã được xây dựng đảm bảo dự phòng và sẵn sàng các phương án để khi có sự cố sẽ được xử lý nhanh. VNPT cũng đã triển khai phương án nhân sự ứng trực sẵn sàng xử lý các tình huống phát sinh và chăm sóc khách hàng vào thời điểm trước, trong và sau Tết.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn