11:21 |18/10/2021

VNPT - TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020-2021

VNPT - TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020-2021

“Vượt thách thức” không chỉ là chủ đề tại Lễ công bố & vinh danh TOP 10 và TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times trên nền tảng VnEconomy và FanPage VnEconomy. Đó còn là bản lĩnh của Tập đoàn VNPT thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19. TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020- 2021 ghi danh VNPT còn là thành quả của sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.

VNPT- Thương hiệu của ý chí mạnh mẽ, hành động quyết liệt

Vinh dự vào TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020- 2021, trong buổi gặp mặt của Chủ tịch Quốc hội và Đoàn Doanh nghiệp tại “Diễn đàn các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và vinh danh các thương hiệu mạnh”, Lãnh đạo Tập đoàn VNPT khẳng định: Để vượt qua giai đoạn đặc biệt khó khăn dịch COVID-19, ngay từ đầu năm 2021, Tập đoàn VNPT đã có những hành động cụ thể như Tập trung vào các dịch vụ thiết yếu; các dịch vụ số hỗ trợ doanh nghiệp đảm bảo hoạt động trong điều kiện giãn cách; nâng cao chất lượng, nhân đôi dung lượng các gói dịch vụ với giá không đổi; chuyển đổi phương thức kinh doanh lên môi trường số…

Song song đó, VNPT cũng đẩy mạnh hợp tác với khách hàng là các Tập đoàn, Tổng Công ty, Ngân hàng, Hiệp hội…; tiếp tục triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước về chuyển đổi số. Đặc biệt, VNPT đã quyết liệt, linh hoạt trong điều hành các hoạt động SXKD theo diễn biến và nhu cầu của thị trường.

Nhờ đó, kết quả doanh thu và lợi nhuận 9 tháng của Tập đoàn VNPT vẫn đạt tăng trưởng so với cùng kỳ, và so với mặt bằng chung của các doanh nghiệp trong lĩnh vực VT-CNTT; đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động bằng so với cùng kỳ năm 2020.

Lãnh đạo Tập đoàn VNPT nhấn mạnh, vượt lên mọi thách thức, với tinh thần vừa phòng chống dịch, vừa phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2021, Tập đoàn VNPT đã triển khai các kịch bản kinh doanh phù hợp với diễn biến của dịch COVID, đồng thời chuẩn bị sẵn kịch bản triển khai tổng lực khi dịch COVID được kiểm soát tốt hơn, nhằm tăng trưởng doanh thu.

Bên cạnh đó, Tập đoàn quyết liệt tối ưu các khoản chi phí theo hướng “giảm, dừng, giãn” để phấn đấu đạt được lợi nhuận ở mức cao nhất. Chính nhờ những giải pháp, kế hoạch rõ ràng trong từng giai đoạn, Tập đoàn đã xây dựng thành công các chương trình, hành động thiết thực, khẳng định vai trò của một Tập đoàn kinh tế chủ lực quốc gia, liên tiếp trong nhiều năm được vinh danh trong TOP 10 thương hiệu mạnh, TOP 10 thương hiệu giá trị mạnh nhất Việt Nam.

Người VNPT vượt thách thức, thực hiện sứ mệnh và khẳng định tầm vóc

Vượt thách thức chũng chính là cơ hội để Người VNPT thực hiện sứ mệnh với đất nước và xã hội. Trong giai đoạn nền KTXH đất nước đang chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh, bằng sức mạnh nội lực, Tập đoàn VNPT đã và đang có các chương trình, hoạt động cụ thể, thiết thực chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng xã hội phòng chống đẩy lùi dịch bệnh, khẳng định tầm vóc của thương hiệu Quốc gia.

Cụ thể, VNPT đã tham gia ủng hộ 400 tỷ đồng bằng tiền mặt vào Quỹ vaccine phòng chống COVID-19. Mới đây, VNPT đã cam kết hỗ trợ 37.000 máy tính bảng; tới 31/12/2021 hoàn thành phủ sóng 486/1910 thôn hiện đang trắng sóng di động trong Chương trình “Sóng và máy tính cho em” giúp học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo tại các địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16 triển khai học trực tuyến cũng như miễn phí các giải pháp, nền tảng dạy và học trực tuyến, học liệu số (VNPT Elearning).

Trước đó, VNPT cũng đã tham gia đóng góp 50 tỷ vào Chương trình “Tấm lòng mùa dịch, san sẻ yêu thương” do Bộ TT&TT triển khai để hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại Tp Hồ Chí Minh. Tinh thần chung tay ấy đã lan tỏa trong toàn Tập đoàn và mỗi Người VNPT đều tự hào.

Vượt thách thức cũng trở thành động lực tôi rèn Người VNPT chủ động triển khai và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của Chính phủ, Bộ TT&TT trong việc đảm bảo mạng lưới thông tin thông suốt, đáp ứng các yêu cầu về kết nối phục vụ công tác điều hành, chỉ đạo phòng chống dịch.

VNPT đã gấp rút hoàn tất việc thiết lập hệ thống Hội nghị truyền hình với toàn bộ gần 2.600 điểm cầu xã, phường, thị trấn của 19 tỉnh/thành phố phía Nam phục vụ cho buổi điều hành trực tiếp đầu tiên của Thủ tướng xuống các “pháo đài”; tiếp tục đảm bảo phục vụ Hội nghị truyền hình tới hơn 11.000 điểm cầu xã, phường, thị trấn trên toàn quốc trong các phiên họp tiếp theo.

VNPT đã thực hiện nâng cấp hạ tầng để đảm bảo kết nối 10.000 Camera giám sát các khu cách ly của 32 tỉnh/ thành phố từ Đà Nẵng đến Cà Mau. Tại 63 tỉnh/thành phố, các đơn vị thành viên của VNPT đã và đang tiếp tục có nhiều chương trình hỗ trợ chính quyền và nhân dân địa phương vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay, khẳng định sức mạnh, tầm vóc của Tập đoàn công nghệ số.

Vượt thách thức, VNPT xứng đáng TOP 10 Thương hiệu Mạnh 2020- 2021

Mọi nỗ lực của VNPT đã được ghi nhận, tôn vinh khi xuất sắc vào TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020- 2021, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn khắt khe của chương trình.

Theo thể lệ chương trình, tiêu chí bình xét năm nay là dựa vào kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới.

Trong đó, các tiêu chí được quan tâm đặc biệt năm nay là chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới.

Đây cũng là những cơ sở để đảm bảo việc doanh nghiệp có khả năng linh hoạt và chủ động thích ứng an toàn với diễn biến của dịch bệnh như Đảng và Chính phủ đã chỉ đạo thực hiện.

Vượt lên mọi thách thức, VNPT đã lan tỏa những giá trị tích cực, những thành quả ấn tượng của chính mình trên mọi hoạt động SXKD và đóng góp đầy ý nghĩa cho xã hội, đất nước. Theo chương trình, VNPT xứng đáng được vinh danh còn bởi những thể hiện đầy nghị lực trong khó khăn.

Đặc biệt là khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19. Những tiêu chí sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh, thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường, yêu cầu của bối cảnh mới cũng được VNPT thể hiện đầy ản lĩnh.

Và đó chính là hình ảnh tiêu biểu của doanh nghiệp với vai trò dẫn dắt, tiên phong Chuyển đổi số Quốc gia. Nhiều ý tưởng, giải pháp công nghệ của VNPT được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao khi trực tiếp làm thay đổi mọi mặt của xã hội số, góp phần giải quyết hiệu quả những vấn đề cốt lõi của kinh tế số. Việt Nam và câu chuyện Chuyển đổi trở nên thân thuộc và là một phần tất yếu của cuộc sống mới.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn