15:19 |23/11/2022

VNPT ứng dụng công nghệ số, công nghệ AI vào nhiều lĩnh vực tại Thừa Thiên Huế

VNPT ứng dụng công nghệ số, công nghệ AI vào nhiều lĩnh vực tại Thừa Thiên Huế

VNPT tại địa bàn Thừa Thiên Huế đã và đang đồng hành, hỗ trợ người dân làm quen với công nghệ số, công nghệ AI khi sử dụng các dịch vụ hành chính công trực tuyến trong chính quyền điện tử tại Thừa Thiên Huế.

Điều đáng nói, hệ thống công nghệ số, công nghệ AI do VNPT xây dựng với độ tin cậy, tốc độ phản hồi nhanh, giúp người dân tiếp cận một cách dễ dàng việc thực hiện các thủ tục hành chính công trực tuyến, gia tăng sự kết nối giữa người dân với chính quyền.

Không chỉ hỗ trợ người dùng tiếp cận hệ thống tương tác thông minh bằng hình thức tin nhắn hoặc giọng nói trên nền tảng web tích hợp vào ứng dụng di động, hệ thống còn phân tích dữ liệu, đưa ra các dự báo, hỗ trợ lãnh đạo ra quyết định, phục vụ công tác quản lý và giám sát tình hình, tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả dịch vụ hành chính công trực tuyến trên địa bàn tỉnh.

Để thực hiện mục tiêu đặt ra, ngoài cơ chế, chính sách thúc đẩy nghiên cứu, phát triển và ứng dụng AI vào cuộc sống, VNPT tại Thừa Thiên Huế còn cần huy động và thiết lập một nguồn nhân lực nghiên cứu, sáng tạo, phát triển và ứng dụng AI, CNTT.

Việc hình thành Làng Công nghệ quốc gia về AI tại Huế vào tháng 10 vừa qua sẽ mở đầu cho xu hướng mới, một cổng kết nối quốc tế đến với Việt Nam, giúp tìm kiếm những tài năng tại các trường Đại học nằm trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế,Việt Nam đến những sân chơi lớn.

Đồng thời, lan tỏa, góp phần đưa công nghệ AI từng bước ứng dụng vào cuộc sống, kết nối startup tại các trường Đại học nằm trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế với quốc tế và tiếp cận với những nền tảng công nghệ mới nhất, bắt kịp xu hướng công nghệ toàn cầu và tạo ra được giá trị mới trong lĩnh vực công nghệ AI tại Việt Nam.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn