12:14 |19/02/2020

VNPT VinaPhone Tiền Giang tổ chức trao giải chương trình "Đón Tết cùng Home-Ôm trọn giải trí"

VNPT VinaPhone Tiền Giang tổ chức trao giải chương trình "Đón Tết cùng Home-Ôm trọn giải trí"

Sáng ngày 18-02-2020, VNPT VinaPhone Tiền Giang tổ chức Lễ trao giải Chương trình “Đón Tết Cùng Home – Ôm Trọn Giải Trí”.

Chương trình được triển khai từ ngày 01-12-2019 đến ngày 20-01-2020. Đối tượng áp dụng là khách hàng lắp mới dịch vụ Internet trong các gói Home Internet, Home TV, Home Mobile (Gói gia đình) và Home Combo. Cơ cấu giải thưởng của chương trình gồm 150 giải, mỗi giải 5 chỉ bàng SJC 9999 trị giá hơn 22.000.000đ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng.

Đây là chương trình mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc khách hàng của VNPT Vinaphone Tiền Giang đúng với phương châm của Người VNPT “Khách hàng là những người thân yêu nhất”.

Cảm nhận của anh Lê Bình Quan - một trong những khách hàng may mắn trúng giải “Tôi rất ngạc nhiên và vui mừng vì là một trong những khách hàng may lắn trúng giải lần này. Thật sự bất ngờ vì nhà tôi dự định lắp wifi để Tết có mấy đứa cháu về có mà sử dụng, nghe anh lắp wifi nói có cơ hội trúng 5 chỉ vàng tôi cũng không nghĩ mình sẽ được trúng. Hôm nay tại đây nhận giải cả nhà tôi ai nấy cũng mừng, chuyến này về tôi sẽ giới thiệu bà con xung quanh chuyển qua xài wifi của VNPT, mạng vừa chất lượng lại thêm có nhiều cơ hội trúng thưởng. Cảm ơn VNPT Vinaphone Tiền Giang đã trao cho tôi giải thưởng này”.

Chương trình trao giải kết thúc trong không khí vui mừng của những gia đình trúng giải. Tất cả khách hàng đều hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ của nhân viên VNPT Vinaphone Tiền Giang. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng và hứa hẹn sẽ có thêm nhiều khách hàng hòa mạng thêm các gói Home của VNPT trong thời gian tới./.

                                                                                      Minh Nghĩa


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn