- Nhánh 1: Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng, phục vụ 24/24.
- Nhánh 2: Tư vấn về chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.
- Nhánh 3: Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.
Tin liên quan
Quy định về cước M0, cước vượt gói
Thứ Sáu 16/05/2025 11:43
Địa chỉ mua bộ kích sóng wifi tốt nhất hiện nay
Thứ Năm 15/05/2025 13:42
Mách bạn cách khắc phục Wifi tự ngắt kết nối
Thứ Năm 15/05/2025 11:08
Hướng dẫn chi tiết cách nhập nhận xét trên vnEdu
Thứ Năm 15/05/2025 11:05
Wifi 6E là gì? Có gì vượt trội hơn so với Wifi 6
Thứ Năm 15/05/2025 10:59
VinaPhone Plus
DownloadỨng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.
My VNPT
DownloadỨng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.
VNPT Money
DownloadVNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn
Nội dung của popup có thể thêm vào đây.