Bạn là khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của VNPT và đang cần liên hệ với Tổng đài để được tư vấn về gói cước, báo sửa, khiếu nại,... Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về những cách liên hệ Tổng đài VNPT mạng Internet của VNPT nhanh chóng nhất.
1. 3 nhánh trong Tổng đài VNPT mạng Internet
Khi cần liên hệ Tổng đài VNPT về dịch vụ mạng Internet như gói cước, thông tin, báo hỏng, tư vấn, lắp đặt hay khiếu nại, bạn nên gọi điện tới số 1800 1166. Đây là Tổng đài Internet - Truyền hình, chuyên giải quyết mọi vấn đề liên quan tới dịch vụ Internet và truyền hình tương tác.
1800 1166 là số Tổng đài VNPT dành cho mạng Internet VNPT
Tổng đài VNPT mạng Internet VNPT gồm có 3 nhánh với 3 chức năng và thời gian làm việc như sau:
Nhánh |
Chức năng |
Thời gian làm việc |
Nhánh 1 |
Báo hỏng dịch vụ |
24/7 |
Nhánh 2 |
Tư vấn và lắp đặt dịch vụ |
7h - 21h (Tất cả các ngày trong tuần kề cả ngày Lễ Tết) |
Nhánh 3 |
Khiếu nại và Chăm sóc khách hàng |
24/7 |
Quá trình hỗ trợ xử lý vấn đề về Internet của VNPT diễn ra rất nhanh chóng. Quy trình hỗ trợ như sau:
- Đối với nhu cầu cung cấp thông tin về dịch vụ, gói cước: Nhân viên Tổng đài sẽ trả lời ngay lập tức khi khách hàng gọi điện tới.
- Đối với nhu cầu sửa chữa, nâng cấp gói cước: Trong vòng 24h sau khi tiếp nhận cuộc gọi và thông tin từ khách hàng, VNPT sẽ điều phối nhân viên tới nâng cấp dịch vụ, gói cước.
- Đối với nhu cầu sửa chữa về Internet: VNPT sẽ điều phối nhân viên tới tận nơi sữa chữa theo lịch hẹn với khách hàng.
Nhân viên Tổng đài VNPT sẽ hỗ trợ cho khách hàng nhanh chóng và tận tình nhất
Khi cần liên hệ về dịch vụ Internet, bạn nên gọi tới số 1800 1166 mà không phải 1800 1091. Bởi vì số 1800 1091 là Tổng đài chăm sóc khách hàng mảng di động.
Như vậy, Tổng đài VNPT chuyên xử lý các vấn đề liên quan tới mạng Internet là 1800 1166. Nhân viên Tổng đài sẽ tư vấn cụ thể và nhanh chóng giải quyết các vấn đề để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt với dịch vụ Internet.
Xem thêm: [Hướng dẫn] 3 cách mua thêm Data 4G VinaPhone NHANH - DỄ
2. Những kênh liên hệ khác ngoài Tổng đài VNPT Internet
Bên cạnh số 1800 1166, bạn có thể liên hệ với Tổng đài VNPT về mạng Internet của VNPT qua 2 kênh: Ứng dụng My VNPT, website/fanpage của VNPT. Cụ thể như sau:
Qua ứng dụng My VNPT
Ứng dụng My VNPT cũng là một kênh chăm sóc khách hàng 24/7 của VNPT. Do vậy, khi có vấn đề liên quan tới dịch vụ Internet của VNPT, bạn có thể sử dụng ứng dụng VNPT theo 3 bước như sau:
- Bước 1: Đăng nhập vào app MY VNPT
- Bước 2: Chọn mục “Hỗ trợ” → Chọn “Home Internet”
- Bước 3: Điền thông tin về mã thuê bao → chọn yêu cầu cần hỗ trợ
Sau khi nhận được thông tin từ hệ thống My VNPT, nhân viên của VNPT sẽ liên hệ và hỗ trợ xử lý các vấn đề hoặc tư vấn cụ thể cho khách hàng.
Phần hỗ trợ khách hàng trên ứng dụng My VNPT
Qua các kênh trực tuyến website/fanpage của VNPT
Ngoài ra, bạn có thể liên hệ các kênh trực tuyến của VNPT và VinaPhone để nhận hỗ trợ tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan tới mạng Internet.
Fanpage VNPT VinaPhone: https://www.facebook.com/vinaphonefan/
VNPT Hỗ trợ khách hàng Online:
https://www.facebook.com/groups/VinaPhone.cskh/
Cổng Portal của VNPT: https://vnpt.com.vn/
Cổng Portal của VinaPhone: https://vinaphone.com.vn/
Xem thêm: [Tổng hợp] Gói 5G VinaPhone và cách đăng ký chi tiết
Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được cách liên hệ Tổng đài VNPT mạng Internet VNPT thuận tiện nhất để được hỗ trợ xử lý khi có vấn đề, hoặc để được tư vấn các gói có hiệu quả kinh tế nhất.
Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì về Internet vui lòng liên hệ tới số 1800 1166. Với các dịch vụ khác nói chung dành cho khách hàng, bạn vui lòng liên hệ tới số 1800 1091 (miễn phí) để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết nhất.