17:45 |20/12/2019

Print

Hội nghị giao lưu điểm bán hàng VinaPhone năm 2019

Hội nghị giao lưu điểm bán hàng VinaPhone năm 2019

Với mục đích tri ân điểm bán hàng VinaPhone trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Trong 02 ngày 29 và 30/11/2019, Trung tâm Kinh doanh VNPT BR-VT tổ chức một tour tham quan, giao lưu cho hơn 100 đại lý, điểm bán kinh doanh dịch vụ di động VinaPhone tại KDL sinh thái rừng Madagui (Đạ Oai, Lâm Đồng) cách Vũng Tàu 180km, một địa điểm có thời tiết mát mẻ, không gian mở hoàn toàn khác biệt với những hội nghị điểm bán trước đây.

Hội nghị Điểm bán VinaPhone BR-VT 2019

Với sự tham gia đông đảo của toàn thể điểm bán cùng sự đồng lòng, chung sức, gắn kết của tất cả bộ phận liên quan, chương trình tham quan-giao lưu-tri ân điểm bán hàng VinaPhone tại địa bàn tỉnh BRVT năm 2019 đã thành công tốt đẹp.

Đêm Gala giao lưu đầy vui vẻ
Nụ cười tươi vui, ánh mắt hài lòng và sự tham gia đông đảo của toàn thể điểm bán xuyên suốt chuyến tham quan, đêm gala và teambuilding đã gia tăng sự gắn kết giữa những con người VNPT cùng điểm bán.

Team building với sự tham gia đông đảo của toàn thể khách mời là điểm bán hàng VinaPhone
Chương trình cũng là cơ hội để TTKD trao đổi chính sách đại lý, định hướng kinh doanh trong năm 2020. Cũng như tăng cường thêm mối quan hệ, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của VinaPhone đối với điểm bán, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác kinh doanh dịch vụ di động và các dịch vụ VT-CNTT do VNPT cung cấp.

Sự tham gia sôi nổi của điểm bán hàng VinaPhone
Sau chuyến tham quan, toàn thể điểm bán đã bày tỏ quan điểm hết lòng ủng hộ VinaPhone và cùng VinaPhone quyết tâm phấn đấu phát triển thêm 10% doanh thu, thuê bao trong năm 2020 để tiếp tục có cơ hội cùng VinaPhone tham gia các chương trình tham quan, giao lưu, học hỏi trong những năm tiếp theo


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn