17:09 |11/10/2021

Khi điện thoại cố định mất tín hiệu, mạng Internet VNPT chậm, lag, chập chờn, đèn Los đỏ không vào mạng được... ngoài cách gọi đến tổng đài 18001166 nhánh 1 để báo hỏng, còn một cách nhập báo hỏng qua ứng dụng My VNPT nhanh chóng, dễ dàng và không phải chờ đợi.
Nội dung bài viết

    Khi điện thoại cố định mất tín hiệu, mạng Internet VNPT chậm, lag, chập chờn, đèn Los đỏ không vào mạng được... ngoài cách gọi đến tổng đài 18001166 nhánh 1 để báo hỏng, còn một cách nhập báo hỏng qua ứng dụng My VNPT nhanh chóng, dễ dàng và không phải chờ đợi.

    Để thực hiện báo hỏng qua ứng dụng My VNPT, khách hàng cần tải ứng dụng về máy và đăng ký/đăng nhập.

    Đối với điện thoại Android (Sam Sung, Oppo,..): Trong CH Play trên thiết bị, tìm kiếm “My VNPT” sau đó chọn Cài đặt.

    Đối với IOS (iPhone): Truy cập App Store trên thiết bị. Tại thanh tìm kiếm gõ “My VNPT” sau đó chọn Tải là xong.

    Đối với khách hàng sử dụng lần đầu cần thực hiện các bước đăng ký tài khoản trên app My VNPT sau:

    Bước 1: Chọn đăng ký

    Bước 2: Nhập số điện thoại và bấm Nhận mã OTP

    Bước 3: Nhập mã OTP vừa gửi về máy và đặt mật khẩu.

    Nếu số điện thoại khi đăng nhập đã tồn tại tài khoản, thì bạn nhập số điện thoại di động, chọn “GỬI MÃ OTP” và nhập mã OTP vừa gửi về máy để đăng nhập. Hoặc bật 3G/4G và chọn mục “Đăng nhập qua 3G 4G”

    Khi đã cài đặt xong ứng dụng My VNPT rồi, khách hàng thực hiện các bước sau để có thể báo hỏng:

    Bước 1: Vào mục “Hỗ trợ” bên góc dưới bên phải màn hình

    Bước 2: Chọn dịch vụ cần báo hỏng.

    - Để báo hỏng điện thoại cố định, chọn mục “Điện thoại cố định”

    - Để báo hỏng dịch vụ truyền hình MyTV, chọn mục “MyTV”

    - Để báo hỏng dịch vụ internet VNPT, chọn mục “Home Internet”

    Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các trường có sẵn: Số điện thoại liên hệ, Nhập mã tài khoản, Lựa chọn tỉnh/TP, chọn một trong các yêu cầu: Báo hỏng dịch vụ; Chuyển đổi/nâng cấp gói cước hoặc Yêu cầu khác. Bấm “Gửi yêu cầu” để hoàn tất việc báo hỏng

    Cách bảo hỏng qua ứng dụng My VNPT giúp người dùng chủ động và tiết kiệm thời gian. Người dùng, khách hàng cần nhớ mã dịch vụ mình đang sử dụng để thuận tiện trong việc nhập báo hỏng dịch vụ.

    Trong trường hợp không nhớ mã dịch vụ mình đang sử dụng có thể xem hướng dẫn tại đây hoặc gọi tổng đài 18001166 nhánh 1 cung cấp thêm thông tin chủ thuê bao và địa chỉ để báo hỏng Internet, truyền hình MyTV và điện thoại cố định của VNPT.


    Đánh giá bài viết

    Từ khóa:

    Ứng dụng
    Vinaphone Plus

    VinaPhone Plus

    Download

    Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

    My VNPT

    My VNPT

    Download

    Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

    VNPT Money

    VNPT Money

    Download

    VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn