14:02 |03/02/2022

VNPT đảm bảo an toàn thông tin, thông suốt mạng lưới phục vụ Tết Nhâm dần

VNPT đảm bảo an toàn thông tin, thông suốt mạng lưới phục vụ Tết Nhâm dần

Để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán 2022, VNPT đã rà soát, cập nhật phương án đảm bảo an toàn thông tin cho tất cả các hệ thống thiết bị trên mạng lưới.

Không chỉ đã rà soát, cập nhật phương án đảm bảo an toàn thông tin cho tất cả các hệ thống thiết bị trên mạng lưới, VNPT đã đẩy nhanh tiến độ nâng cấp các hệ thống thiết bị để kịp đưa vào khai thác trước Tết, một số dự án hoàn thành sau Tết cũng đã lắp đặt xong và có thể sử dụng để ứng cứu lưu lượng khi có tình huống phát sinh.

VNPT cũng đã tăng dung lượng và đường truyền tại các tỉnh, thành phố dự kiến có tăng trưởng do di chuyển lưu lượng trong dịp nghỉ Tết. Do đó, mặc dù nhu cầu sử dụng data tăng cao ở nhiều địa phương, song VNPT cũng như các doanh nghiệp viễn thông, di động tại Việt Nam đều đảm bảo chất lượng mạng di động phục vụ khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần.

Cùng với đó, hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng VNPT phục vụ khách hàng xuyên Tết Nhâm Dần. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong thời gian nghỉ Tết Âm lịch 2022, các tổng đài VNPT luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng theo thời gian quy định KHÔNG NGHỈ TẾT.

Tổng đài 18001166 nhánh 1 sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ kỹ thuật, tiếp nhận yêu cầu báo hỏng đường truyền internet và truyền hình MyTV. Thời gian phục vụ: 24/24h.

Tổng đài 18001166 nhánh 2 tư vấn về dịch vụ, tiếp nhận yêu cầu lắp đặt internet và truyền hình MyTV. Thời gian phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày.

Tổng đài 18001166 nhánh 3 tư vấn về dịch vụ, giải đáp thông tin về cước phí và dịch vụ. Thời gian phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày.

Tổng đài chăm sóc khách hàng di động VinaPhone 18001091chuyên giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng đang sử dụng dịch vụ VinaPhone mọi lúc, mọi nơi.

Tổng đài 18001091 nhánh 1,2,3: Hỗ trợ các khách hàng 24/24h.

Tổng đài 18001091 nhánh 4,5,6: Thời gian phục vụ là từ 7h đến 21h hàng ngày.

Cước phí gọi tới các tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT đều miễn phí.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn