16:27 |09/12/2022

VNPT hợp tác toàn diện, chuyển đổi số cho Vietcombank tại Bạc Liêu

VNPT hợp tác toàn diện, chuyển đổi số cho Vietcombank tại Bạc Liêu

Ngày 07/12 vừa qua, VNPT địa bàn tỉnh Bạc Liêu và Ngân hàng Vietcombank vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2026.

Trên cơ sở thành quả của quá trình hợp tác chiến lược giai đoạn 2014 - 2020, VNPT và Vietcombank tiếp tục xác định là đối tác chiến lược của nhau trong giai đoạn 2022 - 2026 và mong muốn tiếp tục hợp tác trên các lĩnh vực phù hợp với năng lực và thế mạnh của hai bên.

Theo đó, Vietcombank sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, tài chính hiện đại đối với VNPT và các đơn vị thành viên trong quá trình sản xuất - kinh doanh. Đồng thời, VNPT cung cấp cho Vietcombank các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin phục vụ nhu cầu của Vietcombank. Hai bên đồng ý phối hợp, xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ gắn với chuyển đổi số và đáp ứng sự phát triển của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới và Việt Nam.

Được biết tại Bạc Liêu, Vietcombank Bạc Liêu đã sử dụng các sản phẩm VNPT cung cấp như: kênh truyền riêng; điện thoại cố định, điện thoại di động; kênh truyền Fier (FTTH); chữ ký số bảo hiểm xã hội, thuế; đấu thầu qua mạng; mua sim sử dụng cho các máy POS…

Phát huy kết quả này, sau buổi ký kết, Vietcombank Bạc Liêu đề xuất triển khai hợp tác các mảng dịch vụ như: chi lương, thẻ tín dụng, vay tín chấp cho các bộ, nhân viên; thêm thông tin tài khoản Vietcombank trên giấy báo cước viễn thông; chia sẻ nguồn từ các khoản thu hoạt động kinh doanh qua Vietcombank; duy trì số dư nguồn vốn đầu tư…

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202212/vnpt-hop-tac-toan-dien-chuyen-doi-so-cho-vietcombank-tai-bac-lieu-7082dde/


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn