16:42 |04/10/2024

VNPT Money - Địa chỉ tin cậy ủng hộ người dân khắc phục hậu quả sau bão Yagi

VNPT Money - Địa chỉ tin cậy ủng hộ người dân khắc phục hậu quả sau bão Yagi

Với tinh thần “tương thân tương ái”, phát huy vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, VNPT Money hiện đang triển khai chương trình dự án “Chung tay ủng hộ đồng bào – Tái thiết cuộc sống sau bão số 3”. Dự án này được triển khai với mong muốn gửi thông điệp tới người dân trên khắp mọi miền tổ quốc hãy đồng lòng hợp sức chung tay hỗ trợ người dân vùng bão lũ sớm khắc phục thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra và nhanh chóng ổn định lại cuộc sống.

Siêu bão Yagi được xem là cơn bão mạnh nhất trong vòng 30 năm qua trên Biển Đông. Sau khi tràn qua, cơn bão và hoàn lưu sau bão đã gây hậu quả khủng khiếp. Theo báo cáo của các địa phương, tính đến thời điểm hiện tại, bão và hoàn lưu bão đã khiến 325 người chết và mất tích, 807 người bị thương, làm hư hỏng 130.268 ngôi nhà, thiệt hại 253.176ha lúa và hoa màu...

Hàng loạt chương trình cứu trợ đã nhanh chóng được các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhiều cá nhân khắp nơi kêu gọi quyên góp, hỗ trợ lương thực, vật tư y tế và đồ dụng thiết yếu để gửi tới các đồng bào vùng lũ. Giữa thời điểm mưa lũ tàn phá, tinh thần tương thân tương ái, thương người như thể thương thân lại được chung sức, đồng lòng bởi người dân trên khắp mọi miền tổ quốc.

Nhằm mang đến cho người dân địa chỉ ủng hộ tin cậy, VNPT Money hiện nay đang triển khai dự án “Chung tay ủng hộ đồng bào – Tái thiết cuộc sống sau bão số 3”, là cầu nối tiếp nhận quyên góp của người dân trên cả nước đến Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Báo Người Lao Động giúp bà con các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả do bão để lại và sớm ổn định cuộc sống.

Ý kiến đại diện VNPT Money: “Chúng tôi khẳng định rằng, dự án này của VNPT Money giúp cho việc quyên góp được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn, đặc biệt việc quyên góp được thực hiện đảm bảo sự công khai minh bạch tuyệt đối, tránh tình trạng ủng hộ nhầm vào các tài khoản giả mạo đang xuất hiện tràn lan như hiện nay.”

Để tham gia quyên góp, bạn thực hiện các bước:

- Bước 1: Truy cập ứng dụng VNPT Money, chọn tính năng “Quyên góp Yagi”

- Bước 2: Tại mục Quyên góp, lựa chọn đơn vị quyên góp: Mặt trận Tổ quốc Việt Nam/ Báo Người Lao Động

- Bước 3: Nhập số tiền muốn quyên góp và Xác nhận.

Công tác khắc phục sau mưa lũ vẫn còn rất gian nan và nhiều việc phải làm, vì vậy với mỗi một đóng góp dù là nhỏ nhất cũng là sự tương trợ quý giá để người dân các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3 sớm được khắc phục và ổn định. Hãy chung tay cùng VNPT Money, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và báo Người Lao Động để cuộc sống của những người dân vùng bão lũ nhanh chóng được trở lại trạng thái bình thường là thông điệp mà dự án muốn lan toả tới người dân trên khắp mọi miền tổ quốc.

Trước đó, ngày 12/9/2024, VNPT Money cũng đã đồng hành cùng các thương hiệu khác thuộc Tập đoàn VNPT triển khai gói hỗ trợ 50 tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam: 25 tỷ đồng hiện vật & 25 tỷ đồng dịch vụ cung cấp cho người dân vùng lũ. Với tinh thần thần tốc, VNPT đặt mục tiêu trong vòng 10 ngày sẽ triển khai gói hỗ trợ này tới tận tay người dân với những hình thức hỗ trợ thiết thực nhất nhằm góp phần giúp người dân địa phương nhanh chóng ổn định cuộc sống.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn