10:41 |07/08/2020

VNPT tham dự Tech Summit 2020 do Forbes Việt Nam tổ chức

VNPT tham dự Tech Summit 2020 do Forbes Việt Nam tổ chức

Sáng ngày 16/07/2020, được sự phân công của Tổng Công ty, Trung tâm Kinh doanh VNPT TP.Hồ Chí Minh đã cử nhân sự tham gia tư vấn, giới thiệu dịch vụ VNPT Smart Cloud và VNPT CA cùng các đơn vị thành viên của Tập đoàn là VNPT - Technology và VNPT IT tại sự kiện Tech Summit 2020 diễn ra tại Khách sạn InterContinental Sài Gòn.

Sự kiện đã thu hút gần 500 khách mời là các quản lý, lãnh đạo, chuyên gia, nhà đầu tư về CNTT, quỹ đầu tư, ngân hàng, bảo hiểm.... và tập trung giới thiệu, thảo luận các nội dung liên quan tới trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, Internet of Thing, bảo mật,... để từ đó có phương thức phát triển các công nghệ mới, tương lai phát triển của các ngành, dịch vụ có ảnh hưởng tới đời sống kinh tế - xã hội của quốc gia và thế giới.

Tham dự sự kiện, với danh vị nhà tài trợ Vàng, VNPT đã đem đến những sản phẩm giải pháp công nghệ số gồm: Định danh điện tử (eKYC), Nền tảng khởi tạo chatbot dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) (Smartbot), Giải pháp kết nối thông minh (Solution Smart Connected Platform), Điện toán đám mây VNPT (VNPT Smart Cloud), Ký số điện tử (VNPT CA) và tham gia thảo luận cùng các diễn giả, chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, Internet of thing, bảo mật để cùng chia sẻ cách thức phát triển sản phẩm, dịch vụ, mở rộng hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng số (chuyển đổi số) và phân tích dữ liệu để doanh nghiệp vượt qua thách thức trước mắt, cũng như chuẩn bị hành trang cho công cuộc khai thác kho tàng mới của thế kỷ 21.

Khu vực trưng bày, giới thiệu sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ của VNPT đã đón tiếp rất nhiều khách hàng đến tham quan, trải nghiệm và lắng nghe tư vấn giới thiệu các giải pháp công nghệ số hỗ trợ thiết thực cho hoạt động kinh doanh của khách hàng thời điểm hiện tại và tương lai.

Hình ảnh tại sự kiện (vui lòng bấm vào link)


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn