11:50 |23/09/2021

VNPT trao tặng sim 4G cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Krông Bông

VNPT trao tặng sim 4G cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Krông Bông

Ngày 21/9, VNPT tại Đắk Lắk (Chi nhánh Krông Bông) phối hợp với Hội đồng Đội huyện Krông Bông tổ chức Chương trình "Sim và sóng 4G cho em", nhằm giúp các em học sinh có điều kiện học trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

VNPT đã trao 100 sim VinaPhone 4G cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Krông Kmar, xã Hòa Sơn và xã Khuê Ngọc Điền để kịp thời hỗ trợ các em có điều kiện học trực tuyến.

Với mỗi chiếc sim 4G, các em học sinh thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có thể truy cập mạng Internet bằng dữ liệu di động mỗi ngày để tham gia chương trình học tập trực tuyến cùng thầy cô và các bạn.

Hiện nay nhiều học sinh ở vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh đang gặp khó khăn trong việc học trực tuyến do không đảm bảo về cơ sở vật chất. Vì vậy, việc triển khai loạt chương trình ưu đãi về cước, phí sử dụng dịch vụ đầu năm học mới là nỗ lực của VNPT trong việc đồng hành cùng ngành giáo dục tỉnh nhà và hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ GD&ĐT phát động.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn