-
1. Thời gian triển khai: 16/4/2021 – 31/5/2021
-
2. Phạm vi: Toàn quốc.
-
3. Đối tượng: Khách hàng đăng ký mới tài khoản ví VNPT Pay, định danh thông tin, liên kết ngân hàng trực tiếp trong thời gian diễn ra chương trình.
-
4. Điều kiện để nhận ưu đãi:
-
Khách hàng thực hiện thành công giao dịch thanh toán Điện, Nước bằng nguồn tiền ví VNPT Pay.
-
Khách hàng cần duy trì việc liên kết ngân hàng tại thời điểm thanh toán.
-
5. Hình thức ưu đãi:
Hoàn tiền 20% giá trị hóa đơn vào tài khoản ví VNPT Pay. Tối đa 50.000đ/khách hàng/tháng dương lịch, tính theo thời điểm khách hàng nhận được tiền khuyến mại.
-
6. Kênh thanh toán được hưởng khuyến mại:
Tất cả các điểm chạm có thể thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay:
-
Ứng dụng VNPT Pay: mục Tiền điện hoặc Tiền nước;
-
Ứng dụng MyVNPT: mục TT Điện hoặc TT Nước;
-
Ứng dụng Thanh niên Việt Nam: mục Tiền điện hoặc Tiền nước;
-
Ứng dụng Digilife: mục Tiền điện hoặc Tiền nước;
-
Website https://vnptpay.vn: mục Dịch vụ > Thanh toán tiền Điện hoặc Thanh toán tiền Nước;
-
7. Quy định chung của chương trình:
-
Hạn mức ưu đãi: Mỗi tài khoản ví VNPT Pay được nhận tối đa 50.000đ/tháng dương lịch tính theo thời điểm khách hàng nhận được tiền khuyến mại mà không bị giới hạn bởi số lần hay số hóa đơn thanh toán.
-
Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 24h sau khi hoàn thành các điều kiện chương trình.
-
Nguyên tắc làm tròn số tiền được hoàn theo đơn vị nghìn đồng:
< 500đ: làm tròn về 0đ;
≥ 500đ: làm tròn lên 1.000đ.
-
Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
-
VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
-
Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại.
-
Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
-
8. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 6).