09:01 |01/02/2021

Print

BR-VT TRAO QUÀ GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT TÂN SỬU 2021

BR-VT TRAO QUÀ GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN  NHÂN DỊP TẾT TÂN SỬU 2021

Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, với mục tiêu tương thân tương ái, hỗ trợ và động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống trên địa bàn tỉnh BR-VT, cùng với mọi nhà có một cái Tết truyền thống không âu lo, đầm ấm và hạnh phúc.

Ngày 28/1/2021, Công đoàn TTKD VNPT BR-VT phối hợp cùng Đài PTTH tỉnh - BRT, đơn vị tổ chức chuyên mục “Kết nối yêu thương” đã thực hiện trao tặng các phần quà đầy ý nghĩa đến gia đình anh Phạm Nhật Linh, một người công nhân hái tiêu gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Công đoàn TTKD phối hợp cùng BRT thăm hỏi và trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Anh Phạm Nhật Linh là công nhân hái tiêu, hiện đang ngụ tại Tổ 1 Ấp 2, Xã Bàu Lâm, Huyện Xuyên Mộc. Năm 2017, anh bị gãy xương sống sau khi ngã từ trên cao trong lúc đang hái tiêu và phải nằm 1 chỗ do đôi chân bị ảnh hưởng, teo tóp dần theo năm tháng. Vợ của anh cũng không may, bị sỏi thận và vừa trải qua giai đoạn phẫu thuật mới trở về nhà. Trước hoàn cảnh trên, đứa con trai lớn của gia đình đã phải nghỉ học để phụ mẹ thay cha gánh vác cuộc sống gia đình và chăm lo cho đứa em gái nhỏ đang học lớp 8 tại trường THCS Bàu Lâm.

Đại diện Công đoàn TTKD trao số tiền trị giá 25 triệu đồng đến anh Phạm Nhật Linh

Số tiền trao tặng cho gia đình anh là tấm lòng của toàn thể CB-CNV, nhân viên thuê ngoài và nhân viên thu cước đã quyên góp, ủng hộ, với mong muốn được san sẻ một ít yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh trên địa bàn.

Ngoài số tiền trị giá 25 triệu đồng, Công đoàn TTKD cũng đã trao những phần quà thiết thực như gạo, nhu yếu phẩm,…đến gia đình anh Phạm Nhật Linh, hi vọng gia đình anh sẽ cùng nhau đón một cái Tết ấm êm và hạnh phúc.

Anh Phạm Nhật Linh và con gái út hướng về một tương lai đầy hy vọng phía trước

Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng vào lúc 16h45 ngày 3/2 trên chuyên mục “Kết nối yêu thương” do Đài PTTH phát sóng, đồng thời cũng được đưa tin lên trên website và kênh youtube BRT Go.


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn