16:59 |20/12/2019

Print

GIAO LƯU IT DOANH NGHIỆP 2019 KHU VỰC PHÚ MỸ (BR-VT)

GIAO LƯU IT DOANH NGHIỆP 2019 KHU VỰC PHÚ MỸ (BR-VT)
Ngày 17/12/2019, Phòng bán hàng Phú Mỹ - Đơn vị trực thuộc Trung tâm Kinh doanh VNPT Bà Rịa-Vũng Tàu (TTKD) đã tổ chức buổi giao lưu IT các doanh nghiệp trên địa bàn TX.Phú Mỹ tại Khách sạn Golf Phú Mỹ.
Tiết mục múa chào mừng
Buổi giao lưu có sự hiện diện của gần 120 khách mời là nhân viên, bộ phận chuyên trách IT của các doanh nghiệp trên khu vực địa bàn thị xã Phú Mỹ.
Đại diện lãnh đạo TTKD, ông Phạm Xuân Trường – Phó Giám đốc TTKD đã có lời cảm ơn đại diện IT các doanh nghiệp đã luôn gắn bó và đồng hành cùng VNPT trong suốt thời gian vừa qua.
Ông Phạm Xuân Trường - PGĐ TTKD phát biểu
Cũng trong buổi giao lưu, Ông Phạm Xuân Trường đã trao quà tri ân và biểu dương những doanh nghiệp tiêu biểu đã luôn gắn bó, đồng hành cùng VNPT trong suốt thời gian qua.
Buổi giao lưu là cơ hội quý giá để TTKD giới thiệu những dịch vụ CNTT chủ chốt trong năm 2020 dành cho khách hàng DN và cũng là dịp để đội ngũ nhân viên VNPT phụ trách KH TCDN được gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ thông tin, kinh nghiệm cùng nhân viên phụ trách IT các doanh nghiệp trên địa bàn và qua đó càng thắt chặt mối quan hệ, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác tiếp cận, tư vấn và phát triển các dịch vụ VT-CNTT do VNPT cung cấp.
Trao quà tri ân khách hàng tiêu biểu năm 2019

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn