17:07 |20/12/2019

Print

HỘI NGHỊ IT DOANH NGHIỆP 2019 KHU VỰC THÀNH PHỐ VŨNG TÀU

HỘI NGHỊ IT DOANH NGHIỆP 2019 KHU VỰC THÀNH PHỐ VŨNG TÀU
Tiếp theo sau buổi giao lưu IT Doanh nghiệp vào ngày 17/12/2019 tại khu vực thị xã Phú Mỹ, ngày 19/12/2019 tại Khách sạn Malibu Vũng Tàu, Phòng KHTCDN (Đơn vị trực thuộc Trung tâm KD VNPT BR-VT) đã tổ chức buổi giao lưu với đội ngũ IT các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.
Đây là hoạt động tri ân khối khách hàng Tổ chức - Doanh nghiệp thường niên của TTKD, với mục đích tạo cơ hội gặp gỡ giao lưu, chăm sóc đội ngũ nhân viên phụ trách IT tại các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ VT-CNTT của VNPT trên địa bàn.
Trong cái bầu không khí se lạnh mùa lễ hội, gần 150 khách mời đã đến tham gia, vui vẻ hòa mình trong không gian âm nhạc acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng không kém phần ấm cúng, thân mật.
Trong buổi giao lưu, đại diện đội ngũ IT doanh nghiệp tại địa bàn Vũng Tàu đã có lời phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ, chăm sóc của VNPT trong quá trình cung cấp các dịch vụ VT-CNTT cho doanh nghiệp; Đồng thời cũng góp ý và chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong việc sử dụng dịch vụ.
Đại diện lãnh đạo TTKD, ông Phạm Xuân Trường – Phó Giám đốc, phụ trách mảng Khách hàng TCDN đã có lời cảm ơn đại diện IT các doanh nghiệp đã luôn gắn bó và đồng hành cùng VNPT trong suốt thời gian vừa qua.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn