17:55 |24/08/2019

Dùng thử dịch vụ tổng đài ảo VNPT? 3 cách để đăng ký


Dịch vụ tổng đài ảo của VNPT là dịch vụ đang được các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan ưu tiên lựa chọn bởi giá thành rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để dùng thử dịch vụ tổng đài ảo VNPT bạn cần nắm rõ những lưu ý sau đây.

1. Lợi ích khi dùng tổng đài ảo VNPT

VNPT là tập đoàn bưu chính, viễn thông hàng đầu Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ viễn thông tiện lợi, tối ưu và an toàn cho khách hàng sử dụng. Đặc biệt, dịch vụ tổng đài ảo VCC của VNPT được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng bởi những lợi ích vô cùng thiết thực.

  • Tự động trả lời: Khách hàng có thể chủ động tiếp nhận cuộc gọi tự động nhờ chế độ điện thoại được cài đặt trả lời tự động. Chức năng này còn giúp kiểm tra người ở đầu dây bên kia qua đó tiếp nhận cuộc gọi để nghe hay chuyển cuộc gọi vào hộp thư thoại để trả lời sau. Chế độ trả lời tự động này giúp khách hàng phân bổ được nguồn lực trả lời điện thoại, ưu tiên những cuộc gọi khẩn cấp để xử lý kịp thời.
  • Tiết kiệm chi phí: Chi phí tiết kiệm tới 60% so với chi phí đầu tư tổng đài nội bộ vật lý (Chi phí đầu tư tổng đài nội bộ vật lý có thể là từ vài chục, thậm chí lên tới vài trăm triệu đồng). Điều này giúp khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí tương đối lớn mà hệ thống vận hành vẫn tốt, ổn định.
  • Bảo trì, bảo dưỡng: Không mất chi phí bảo dưỡng hệ thống trong quá trình sử dụng.
  • Miễn phí gọi nội bộ: Không mất phí cước gọi điện thoại nội bộ, đồng thời cước gọi ra bên ngoài cũng rẻ hơn nhiều so với thông thường nhờ chính sách ưu đãi gói cước của VNPT.
  • Nhiều dịch vụ giá trị gia tăng: Khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo của VNPT, khách hàng còn được sử dụng tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng mà tổng đài truyền thống không có. Điển hình như dịch vụ tương tác thoại IVR, dịch vụ hộp thư thoại, ghi âm cuộc gọi, cung cấp cước nóng (dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu, giúp quản lý cước phí nghe gọi dễ dàng, minh bạch).
  • Dễ quản trị: Dễ dàng quản lý và cấu thông qua website quản trị.
  • Bảo mật cao: Sử dụng dịch vụ tổng đài ảo VNPT còn giúp khách hàng bảo mật thông tin cao nhờ các thiết bị sử dụng đều hoàn toàn là thiết bị của VNPT.
  • Dễ nâng cấp: Nâng cấp các tính năng khác mà không tốn chi phí nâng cấp phần cứng và phần mềm của hệ thống.

Tổng đài ảo VCC được rất nhiều khách hàng quan tâm

Trải nghiệm tổng đài ảo VCC tại hội thảo

2. Cách đăng ký dùng thử tổng đài VNPT

Để đăng ký dùng thử dịch vụ tổng đài ảo VCC của VNPT, quý khách có 3 cách:

  • Cách 1: Đăng ký trực tiếp tại https://vcc.vinaphone.com.vn/lien-he/ để được nhân viên tư vấn hướng dẫn thực hiện đăng ký dùng thử tổng đài:
  • Cách 2: Gọi điện đến tổng đài 18001260 để được tư vấn, hỗ trợ
  • Cách 3: Đến trực tiếp các điểm giao dịch để đăng ký dùng thử

Khi dùng thử VCC quý khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng

Khi dùng thử VCC quý khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng

Quý khách sẽ được dùng thử tổng đài ảo VCC 30 ngày hoàn toàn Miễn Phí. Quý khách khi dùng thử tổng đài VCC có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng VCC được viết rất chi tiết và dễ hiểu.

3. Dịch vụ VNPT Cloud Contact Center

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều chú trọng đến việc xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng riêng uy tín và chất lượng. Để đáp ứng nhu cầu này, VNPT đã phát triển dịch vụ VNPT Cloud Contact Center - Tổng đài ảo thông minh hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng.

Video giới thiệu dịch vụ VNPT VCC

Được thiết kế và hoạt động bằng công nghệ điện toán đám mây, VNPT Cloud Contact Center (VCC) đang trở thành dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh thời 4.0 hiện đại, chuyên nghiệp. Là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, đơn vị lớn như ngân hàng, bảo hiểm, nhà mạng di động.

Dịch vụ tổng đài ảo VCC sở hữu những tính năng tuyệt vời như:

  • Dễ dàng, thuận tiện sử dụng ở mọi lúc mọi nơi dù không kết nối được 3G/ 4G hay wifi và dùng được cho mọi dòng điện thoại.
  • Sử dụng được với mọi đầu số cố định, số di động. 
  • Tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp khi không cần phải đầu tư máy chủ, kênh truyền, thiết bị tổng đài, tiết kiệm chi phí nhân sự.
  • Thời gian triển khai nhanh chóng chỉ mất từ 1 - 2 ngày. Doanh nghiệp không cần chờ đợi lâu mà có thể triển khai và ứng dụng nhanh chóng vào hoạt động kinh doanh.
  • Tích hợp vào các phần mềm có sẵn của công ty như POS, CRM... mà không cần thay đổi hệ thống phần mềm.

Với những ưu điểm trên, VNPT Cloud Contact Center là một dịch vụ mà doanh nghiệp nên trải nghiệm và cảm nhận. Truy cập ngay https://vcc.vinaphone.com.vn/ để được dùng thử 30 ngày hoàn toàn Miễn Phí.

Dịch vụ tổng đài ảo VNPT được đánh giá là dịch vụ tổng đài tốt nhất Việt Nam hiện nay. Trở thành giải pháp giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong hoạt động và xử lý công việc. Hãy truy cập website vnpt.com.vn để dùng thử dịch vụ tổng đài ngay lúc này.

Liên hệ lắp đặt tại các cửa hàng VNPT trên toàn quốc hoặc gọi điện tới tổng đài 18001260 để được tư vấn, hỗ trợ.

Nguồn: vnpt.com.vn

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại