18:28 |24/08/2019

[So sánh] TỔNG ĐÀI ẢO hay tổng đài THÔNG THƯỜNG


Tổng đài ảo mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích nổi trội hơn so với tổng đài thông thường. Để nắm rõ những lợi ích đó là gì, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết sau đây.

1. Ưu nhược điểm của lợi ích tổng đài ảo với tổng đài thông thường

Bảng so sánh giữa tổng đài ảo so với tổng đài thông thường:

Yếu tố

Tổng đài ảo

Tổng đài thường

Dễ dàng quản lý hơn nhờ giao diện cấu hình trên website

Không

Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình hơn nhiều so với hệ thống điện thoại thường

Không

Giảm chi phí cuộc gọi

Không

Không cần đi dây điện thoại riêng do sử dụng mạng máy tính

Không

Không bị khóa bởi nhà sản xuất

Không

Khách hàng không cần bảo trì, bảo hành, không lo các sự cố hỏng hóc thiết bị. 

Không

Thời gian triển khai cực nhanh, đáp ứng yêu cầu trong vòng 24h-48h.

Không

Cuối tháng mới có bảng kê chi tiết cuộc gọi, khó kiểm soát cước.

Không

Khả năng mở rộng, đáp ứng nhu cầu thay đổi cực nhanh, trong vòng 24h.

Không

Tài nguyên được nhà cung cấp tối ưu, không chia sẻ cho nhiều khách hàng cùng một lúc.

Không

Tài sản được đặt tại trụ sở công ty, sờ thấy, nhìn thấy và đo đếm được.

Không

Lưu trữ dữ liệu tại văn phòng

Không

Không phải quản lý quá nhiều đầu số, gây bất tiện cho khách hàng

Không

Có nhiều dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm

Không

Cần nhân sự quản trị hệ thống chuyên dụng cũng như phải thuê nhân công khi muốn thay đổi tính năng của tổng đài hoặc máy nhánh.

Không

Cần nhân viên nghe máy, trả lời điện thoại tại văn phòng

Không

Đầu tư thiết bị, hệ thống tổng đài

Không

Tự thiết lập hệ thống, trả lời tự động và hướng dẫn quay số chuyển tới các máy nhánh, hộp thư thoại ,…

Không

VNPT có nhiều

2. Để lắp đặt tổng đài ảo cần những gì?

2.1. Thiết bị đầu cuối

  • Để lắp đặt tổng đài ảo thì cần có các thiết bị đầu cuối là điện thoại cố định, điện thoại di động...
  • Điện thoại cố định có giá từ 150.000đ/máy đến khoảng trên 1.000.000đ/máy đối với điện thoại cố định không dây.

2.2. Nhà cung cấp dịch vụ

Một số đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo trên thị trường hiện nay gồm có Viettel, FPT, PA Việt Nam, CMC, Webico và VNPT.

Chi phí lắp đặt tổng đài ảo của một số đơn vị cung cấp như sau:

Webico cung cấp 4 gói cước:

  • Gói Micro: chi phí khởi tạo 250.000đ, chi phí duy trì hàng tháng 300.000đ.
  • Gói Basic: chi phí khỉ tạo 300.000đ, chi phí duy trì hàng tháng 500.000đ.
  • Gói Standard: khởi tạo 500.000đ, duy trì 700.000đ.
  • Gói Pro: khởi tạo 800.000đ, duy trì 1.300.000đ hàng tháng.

Dịch vụ tổng đài ảo - Cloud PBX của FPT telecom:

  • CloudPBX A: Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng 1.000.000đ, Cước hàng tháng: 600.000đ.
  • CloudPBX B: Phí thiết lập 1.500.000đ, cước hàng tháng 900.000đ.
  • CloudPBX C: Phí thiết lập 2.000.000đ, cước duy trì hàng tháng 1.200.000đ.
  • CloudPBX D: Phí thiết lập 3.000.000đ, cước duy trì 1.650.000đ.
  • CloudPBX E: Phí thiết lập 5.000.000đ, cước duy trì 2.600.000đ.
  • CloudPBX F: Phí thiết lập 10.000.000đ, cước duy trì 4.800.000đ.

Dịch vụ tổng đài ảo của VNPT:

  • Chi phí ban đầu: V-PABX có mức chi phí thiết lập ban đầu là từ 909.090 đồng, cước lắp đặt mới một thuê bao (bao gồm cả máy chính và máy nhánh) chỉ tương đương giá cước lắp đặt mới một thuê bao điện thoại cố định là 454.545 đồng
  • Cước thuê bao tháng: 20.000đ/thuê bao (bao gồm cả máy chính và máy nhánh).

Tổng đài ảo VCC có rất nhiều tính năng ưu việt

Tổng đài ảo VCC có rất nhiều tính năng ưu việt

Dịch vụ tổng đài ảo CMC Telecom:

  • 05 Máy lẻ: 200.000đ
  • 10 Máy lẻ: 350.000đ
  • 15 Máy lẻ: 500.000đ
  • Trên 15 Máy lẻ: 30.000đ / máy lẻ

Tổng đài ảo mCC của Viettel Telecom:

  • Phí đăng ký là 300.000đ, cước thuê bao Hotline là 300.000đ/tháng, cước thuê bao máy lẻ là 30.000đ/máy/tháng.
  • Các gói ưu đãi nội mạng chia sẻ giữa tất cả các thành viên trong doanh nghiệp:
  • Gói V1: 50.000đ/tháng = 500 phút.
  • Gói V2: 150.000đ/tháng = 1500 phút.
  • Gói V3: 300.000đ/tháng = 3000 phút.
  • Gói V4: 500.000đ/tháng = 5000 phút.
  • Gói V5: 1.000.000đ/tháng = 10.000 phút.

 3. Dịch vụ tổng đài ảo VNPT Cloud Contact Center

Nếu bạn đang quản lý một doanh nghiệp lớn? Bạn muốn chăm sóc khách hàng đa kênh? Bạn muốn kết nối tất cả khách hàng thành một hệ thống duy nhất? Đừng lo lắng, VNPT đã có giải pháp cho bạn đó là dịch vụ VNPT Cloud Contact Center - Tổng đài ảo thông minh.

Có rất nhiều hội thảo về dịch vụ tổng đài ảo VCC

Có rất nhiều hội thảo về dịch vụ tổng đài ảo VCC

Khó có thể chối từ dịch vụ này khi mà VNPT Cloud Contact Center mang tới cho khách hàng những ưu thế vượt trội như:

  • Dễ dàng chăm sóc nhiều khách hàng đa kênh: SMS, Facebook, Live Chat, Email...
  • Kết nối các khách hàng theo nhiều kênh khác nhau thành một hệ thống duy nhất.
  • Dễ sử dụng, thời gian triển khai nhanh chóng chỉ trong 1-2 ngày.
  • Tiết kiệm chi phí quản lý tối ưu khi không phải đầu tư trang thiết bị điện thoại, chi phí vận hàng hệ thống.
  • Sử dụng ngay cả khi không kết nối với internet/3G/4G/Wifi và tương thích với tất cả các dòng điện thoại di động.
  • Chuyển đổi số di động đẹp VinaPhone thành số hotline, không giới hạn cuộc gọi cùng lúc. Hệ thống hoạt động ổn định, xuyên suốt 24/7, không bỏ lỡ khách hàng.

Với những ưu điểm trên, VNPT Cloud Contact Center chính là giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp quản lý tốt hơn, gia tăng lợi nhuận và nâng cao giá trị thương hiệu. Truy cập ngay https://vcc.vinaphone.com.vn/ để dùng thử 30 ngày Miễn Phí. 

Để đăng ký tổng đài ảo VNPT quý khách vui lòng đến tại các điểm giao dịch VNPT trên toàn quốc hoặc liên hệ tới hotline 1800 1260 để được tư vấn, hỗ trợ.

Nguồn: vnpt.com.vn

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại