14:42 |24/08/2019

Tổng đài nội bộ VNPT GIÁ RẺ - Bảng giá và 8 bước đăng ký


Tổng đài nội bộ VNPT giá rẻ là dịch vụ điện thoại kết nối các phòng ban trong công ty với mục đích kết nối liên lạc với nhau một cách thuận tiện, dễ dàng và chi phí rẻ.

1. Các tính năng chính của tổng đài nội bộ VNPT

Tổng đài nội bộ VNPT giá rẻ có nhiều tính năng hữu ích giúp khách hàng thuận lợi hơn trong sử dụng.

  • Khách hàng không mất chi phí đầu tư lắp đặt của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông.
  • Chi phí cuộc gọi rẻ, có thể gọi ngoài hệ thống như gọi liên tỉnh, gọi quốc tế.
  • Cài đặt, cấu hình tổng đài IP một cách đơn giản, dễ dàng.
  • Khách hàng có thể sử dụng mạng Internet có sẵn hoặc mạng Lan để sử dụng ngay.
  • Không cần nâng cấp phần cứng vẫn có thể thoải mái mở rộng kết nối.
  • Chuyển tiếp các vùng với nhau một cách cực kỳ đơn giản.
  • Thông qua website quản trị có thể dễ dàng quản lý hệ thống tổng đài nội bộ.
  • Không giới hạn số lượng điện thoại sử dụng cho hệ thống. 

2. Lợi ích khi lắp đặt tổng đài nội bộ VNPT

Khi lắp đặt tổng đài nội bộ ảo VNPT V-PBX khách hàng sẽ được sử dụng hệ thống tổng đài nội bộ giá rẻ nhưng nhiều tiện ích thiết thực như:

  • Chủ động tiếp nhận cuộc gọi tự động: Điện thoại có thể được cài đặt để trả lời tự động để kiểm tra ai ở đầu dây bên kia để nhận định cuộc gọi đó để nghe hoặc cho vào thư thoại trả lời sau.
  • Giảm chi phí đầu tư tổng đài ban đầu: Thay vì mất một khoản chi phí khá lớn như khi sử dụng tổng đài nội bộ vật lý là từ vài chục đến vài trăm triệu đồng thì tổng đài nội bộ PABX có chi phí giảm tới 60%. Doanh nghiệp không phải đầu tư chi phí ban đâu cũng như chi phí vận hành bảo dưỡng trong thời gian sử dụng.
  • Miễn phí cước gọi điện thoại nội bộ: Khách hàng được sử dụng tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng mà tổng đài PBX truyền thống không có, ví dụ như IVR (tương tác thoại), hộp thư thoại, ghi âm cuộc gọi, cung cấp cước nóng, quản lý và cấu hình qua website quản trị.
  • Độ tin cậy và bảo mật cao: Do sử dụng thiết bị của nhà mạng VNPT
  • Dễ dàng nâng cấp: Nâng cấp các tính năng khác mà không tốn chi phí nâng cấp phần cứng và phần mềm của hệ thống.

Tổng đài nội bộ ảo của VNPT được rất nhiều khách hàng lựa chọn

Tổng đài nội bộ ảo của VNPT - Tất cả những điều cần biết

3. Quá trình tư vấn, lắp đặt tổng đài nội bộ

Quá trình tư vấn, lắp đặt tổng đài nội bộ sẽ được tiến hành qua các bước khác nhau như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Bước 2: Nhân viên kinh doanh phối hợp với nhân viên kỹ thuật tiến hành khảo sát vị trí thi công, nắm bắt nhu cầu chi tiết của khách hàng về mục đích sử dụng, các tính năng yêu cầu,…
  • Bước 3: Bên nhà mạng lên các phương án dự kiến sẽ triển khai để khách hàng lựa chọn, vẽ sơ đồ chi tiết hệ thống sẽ thi công, báo giá sơ bộ số lượng các vật tư thi công, thiết bị và nhân công thực hiện.
  • Bước 4: Đàm phán, thương thảo và ký hợp đồng lắp đặt.
  • Bước 5: Bên nhà mạng tiến hành thi công lắp đặt hệ thống.
  • Bước 6: Khách hàng nghiệm thu, nhà mạng bàn giao các thiết bị thi công, hướng dẫn khách hàng sử dụng.
  • Bước 7: Tiến hành hoàn tất các thủ tục thanh toán, chứng từ hóa đơn đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 8: Bảo hành, bảo trì mạng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình thời gian bảo hành, sử dụng dịch vụ.

4. Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ VNPT ở đâu rẻ nhất

STT

Khoản mục

Đơn vị tính

Đơn giá (chưa bao gồm VAT)

1

Phí lắp đặt

1.1

Thiết lập tổng đài nội bộ

Tổng đài

909.000đ

1.2

Lắp đặt mới 01 thuê bao của tổng đài nội bộ (bao gồm cả máy chính và máy nhánh)

Thuê bao

454.545đ

1.3

Cài đặt thêm 01 thuê bao có sẵn tại cùng địa chỉ vào tổng đài nội bộ

Thuê bao

136.363đ

1.4

Cài đặt thêm thuê bao có sẵn ở vị trí khác dịch chuyển thêm vào tổng đài nội bộ

Thuê bao

227.272đ

2

Cước thuê bao

1 thuê bao trong tổng đài nội bộ (bao gồm cả máy chính và máy nhánh)

Thuê bao/Tháng

20.000đ

3

Cước liên lạc

3.1

Cước gọi nội bộ trong nhóm tổng đài

Cuộc gọi

Miễn phí

3.2

Cước thông tin phát sinh gọi ngoài nhóm

Cuộc gọi

Theo giá cước cuộc gọi cố định hiện hành

4

Các loại cước khác

Tính cước nóng cho các thuê bao trong tổng đài nội bộ

Thuê bao

Miễn phí

Cước các dịch vụ cộng thêm khác

Thuê bao/tháng

Theo giá cước cuộc gọi cố định hiện hành

5. Dịch vụ VNPT Cloud Contact Center thay thế cho tổng đài VNPT

Hiện tại VNPT đã triển khai dịch vụ VNPT Cloud Contact Center (VCC - Tổng đài ảo thông minh) nhằm mang đến nhiều tiện ích tối ưu hơn cho khách hàng.

Dịch vụ tổng đài ảo VCC hiện được nhiều khách hàng lựa chọn

Dịch vụ tổng đài ảo VCC hiện được nhiều khách hàng lựa chọn vì khả năng đa kênh

Ưu điểm của VCC so với hệ thống tổng đài vật lý cũ:

  • Được xây dựng trên nền điện toán đám mây nên không tốn chi phí đầu tư trang thiết bị vật lý, không giới hạn số máy sử dụng
  • Dùng thử 30 ngày miễn phí
  • Triển khai nhanh chóng và hoạt động ổn định 24/7
  • Dễ dàng sử dụng
  • Tích hợp được mọi loại đầu số từ 1800, 1900 cho đến điện thoại cố định hoặc di động
  • Tiếp nhận cùng lúc nhiều cuộc gọi cùng một thời điểm mà không bỏ lỡ, mất khách
  • Dễ dàng trong quản lý khi kiểm soát tất cả hoạt động chăm sóc khách hàng trên mọi kênh
  • Dễ dàng mở rộng, tìm kiếm lịch sử tương tác nhanh chóng
  • Quản lý khách hàng tập trung, nâng cao chất lượng, giá trị thương hiệu

Chính bởi những lý do trên, giá VCC rẻ hơn nên đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Xem tại https://vcc.vinaphone.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 18001260 để được hỗ trợ chi tiết và cụ thể.

Lưu ý: Hệ thống tổng đài nội bộ VNPT Không bao gồm máy tổng đài mà chỉ bán dịch vụ.

Như vậy sử dụng tổng đài nội bộ VNPT giá rẻ không những khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu mà còn đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời khác khi sử dụng. Ngoài ra VNPT là nhà mạng lớn do đó lắp đặt hệ thống của VNPT khách hàng sẽ được sử dụng chất lượng dịch vụ tốt nhất và bảo mật hoàn toàn.

Nguồn: vnpt.com.vn

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại