10:07 |16/10/2024

Livestream trò chuyện cùng chuyên gia, chủ đề “Thành lập doanh nghiệp – những điều cần biết”

Livestream trò chuyện cùng chuyên gia, chủ đề “Thành lập doanh nghiệp – những điều cần biết”

Theo số liệu của Tổng Cục thống kê, thị trường chứng kiến sự bùng nổ của làn sóng khởi nghiệp với số lượng doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường vượt xa số doanh nghiệp rút lui. Cụ thể, số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới trong tám tháng năm 2024 là 110.764 doanh nghiệp, tăng 4,4% so với cùng kỳ năm 2023; số vốn đăng ký của doanh nghiệp thành lập mới là 994.686 tỷ đồng, tăng 0,7%. Đây là con số ấn tượng, cho thấy tiềm năng và sức hút của thị trường đối với các nhà đầu tư và doanh nghiệp trẻ. Để hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân hiểu rõ hơn về quy trình thành lập doanh nghiệp, VNPT VinaPhone sẽ tổ chức livestream “Thành lập doanh nghiệp – những điều cần biết” vào lúc 15h00 thứ Năm ngày 17/10/2024. Chương trình có sự tham gia của Giám đốc Công ty NLP Law Company, ông Nguyễn Duy Linh và CEO & Founder của Công ty Cổ phần Tư vấn Giải pháp CENVI, ông Trần Văn Phan. Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp và cá nhân nắm bắt những thông tin quan trọng, những kiến thức cần thiết để khởi đầu hành trình kinh doanh một cách thuận lợi và thành công.

 

Đồng thời, để hỗ trợ các thủ tục thành lập doanh nghiệp và các dịch vụ công nghệ liên quan, VNPT cũng đã gửi đến khách hàng  gói Combo thành lập doanh nghiệp với chi phí chỉ 399.000 đồng, giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Cụ thể, với gói Combo 399K, doanh nghiệp sẽ nhận được giấy phép kinh doanh trong vòng 3-5 ngày làm việc, đảm bảo doanh nghiệp hoạt động hợp pháp. Kèm theo đó, doanh nghiệp sẽ có biển tên công ty và dấu tròn công ty, giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và xác thực các giao dịch ngay từ khi thành lập. Hơn hết, doanh nghiệp sẽ được sử dụng miễn phí 500 hóa đơn điện tử VNPT với thời gian lưu trữ lên tới 10 năm và một năm sử dụng chữ ký số VNPT CA, giúp quản lý tài chính và tuân thủ các quy định pháp luật một cách dễ dàng. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ giàu kinh nghiệm, gói Combo 399K chính là giải pháp giúp doanh nghiệp đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai. Gói combo đang được cung cấp tại: https://bit.ly/SME_VNPT.

 

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình livestream “Thành lập doanh nghiệp – những điều cần biết”, VNPT VinaPhone sẽ tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng may mắn của sự kiện ưu đãi đặc biệt “oneSME: Đăng ký nhanh tay - Vận may sẽ tới mùa 4”. Với mong muốn tri ân các khách hàng thân thiết của VNPT VinaPhone, sự kiện diễn ra từ ngày 10/09/2024 đến hết ngày 10/10/2024; các doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh khi đặt mua các dịch vụ số trực tuyến tại website oneSME sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị:

  • 02 Giải Nhất: Laptop Dell Inspiron 16 N5640
  • 03 Giải Nhì: Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UT8050PSB
  • 10 Giải Ba: 06 Thẻ cào VinaPhone mệnh giá 500.000 đồng, tổng trị giá 3.000.000 đồng.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng.

 

Livestream “Thành lập doanh nghiệp – những điều cần biết” sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage chính thức của VNPT VinaPhone, mang đến những thông tin hữu ích từ các chuyên gia đầu ngành về những thông tin hữu ích cho quá trình thành lập doanh nghiệp. Quý khách hàng đã có mã dự thưởng đừng quên đón xem livestream vào lúc 15h ngày 17/10/2024 tại fanpage chính thức: https://www.facebook.com/vinaphonefan hoặc https://www.facebook.com/oneSMEShop.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn