- Nhánh 1: Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng, phục vụ 24/24.
- Nhánh 2: Tư vấn về chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.
- Nhánh 3: Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.
TỔNG ĐÀI CSKH 18001166
Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại
Tin liên quan
VNPT Nghệ An Triển Khai Cổng Tiếp Nhận Yêu Cầu Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin
Thứ Năm 31/10/2024 16:16
VinaPhone là nhà mạng có tốc độ internet di động nhanh nhất Việt Nam
Thứ Năm 10/10/2024 17:24
VNPT Nghệ An ra mắt đầu số duy nhất nhắc cước: 0888000666
Thứ Ba 20/08/2024 14:27
Ngoại hạng Anh trở lại, đăng ký gói K+ của Truyền hình MyTV hưởng chính sách mới nhất 2024
Thứ Ba 13/08/2024 16:19
Tham gia chương trình “Tuổi mới rực rỡ - Quà chất hết cỡ” cùng MyTV
Thứ Hai 05/08/2024 16:55
VinaPhone Plus
DownloadỨng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.
My VNPT
DownloadỨng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.
VNPT Money
DownloadVNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn