
- Nhánh 1: Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng, phục vụ 24/24.
- Nhánh 2: Tư vấn về chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.
- Nhánh 3: Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.
Từ khóa:
Tin liên quan
Đăng ký SIM và thông tin thuê bao trực tuyến dễ dàng với app My VNPT
Thứ Sáu 28/02/2025 08:44
Chính thức cung cấp dịch vụ VinaPhone 5G
Thứ Sáu 20/12/2024 10:05
Khách hàng VNPT, VinaPhone đón Tết linh đình với kho quà hơn 5,5 tỷ đồng
Thứ Hai 09/12/2024 14:15
Khách hàng VNPT, VinaPhone đón Tết linh đình với kho quà hơn 5,5 tỷ đồng
Thứ Sáu 06/12/2024 07:38
0888000666 - Tổng đài hỗ trợ gia hạn gói cước Internet - Truyền hình VNPT
Thứ Sáu 15/11/2024 16:53
VinaPhone Plus
DownloadỨng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.
My VNPT
DownloadỨng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.
VNPT Money
DownloadVNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn
Nội dung của popup có thể thêm vào đây.