11:18 |25/03/2024

VNPT và Vietnam Airlines hợp tác cung cấp dịch vụ Internet trên tàu bay

VNPT và Vietnam Airlines hợp tác cung cấp dịch vụ Internet trên tàu bay

Ngày 22 tháng 3 năm 2024, tại Hà Nội Tổng công ty Hàng không Việt Nam  (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác cung cấp dịch vụ Internet trên tàu bay.

Trước xu thế công nghệ số của ngành hàng không thế giới là cung cấp dịch vụ kết nối Internet trên máy bay, Vietnam Airlines đã nắm bắt xu thế và nhanh chóng thúc đẩy tiến độ triển khai dịch vụ này trên tất các chuyến bay trong nước và quốc tế của mình, giúp khách hàng có thêm trải nghiệm tiện ích và dịch vụ trên từng chặng bay.

Tại lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác cung cấp dịch vụ Internet trên tàu bay giữa  Vietnam Airlines và VNPT, ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines nhấn mạnh, đây sẽ là sản phẩm đột phá, nâng tầm dịch vụ, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho hành khách và giúp Vietnam Airlines sớm đạt mục tiêu trở thành Hãng hàng không công nghệ số hàng đầu khu vực.

Để khẳng định vị thế của mình trong ngành hàng không Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, hiện thực hóa mục tiêu trở thành Hãng hàng không số, trong thời gian qua, Vietnam Airlines chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất kinh doanh, số hóa quy trình làm việc, đẩy mạnh chuyển đổi số đặc biệt trong công tác thương mại, dịch vụ và kỹ thuật.

Một dấu mốc quan trọng trong kế hoạch chuyển đổi số của Vietnam Airlines là Thỏa thuận hợp tác toàn diện mà Vietnam Airlines đã ký kết với VNPT - Tập đoàn viễn thông và CNTT hàng đầu Việt Nam vào năm 2019. Trong 5 năm qua, hợp tác hai bên đạt được những kết quả tích cực. VNPT đã cung cấp các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin giúp nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp và SXKD của Vietnam Airlines như: dự án Quản trị nhân lực – SkyHR, giải pháp Văn phòng điện tử - SkyOffice, dịch vụ an toàn, an ninh mạng, dịch vụ Quản trị và phân tích dữ liệu, kho dữ liệu dùng chung… Ngoài ra, VNPT cũng mang đến nhiều gói SPDV ưu đãi cho CBNV Vietnam Airlines như dịch vụ di động - cố định, MyTV, FiberVNN… Về phía Vietnam Airlines cũng đã cung cấp cho CBNV VNPT các dịch vụ vận tải hành khách và hành lý ưu đãi trên mạng bay toàn cầu của hãng, với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, hướng tới 5 sao.

Các kết quả trên đã khẳng định sự hợp tác hiệu quả giữa hai tập đoàn, tổng công ty hàng đầu thuộc UBQLVNN tại doanh nghiệp. Đây là nền tảng vững chắc để Vietnam Airlines  và VNPT tiếp tục trao đổi, đề xuất về nội dung hợp tác giai đoạn tiếp theo 2024-2027, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines Đặng Ngọc Hòa nhấn mạnh.

Tại lễ ký, ông Tô Dũng Thái - Chủ tịch HĐTV VNPT đã bày tỏ mong muốn trong thời gian tới,  quan hệ hợp tác giữa VNPT và Vietnam Airlines sẽ được đẩy mạnh ở tầm cao mới, để cả hai đơn vị cùng đạt được các mục tiêu và hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm về chuyển đổi số. Hai bên sẽ tiếp tục tận dụng tối đa năng lực, thế mạnh của nhau, kết hợp khai thác chung các SPDV, chương trình ưu đãi, gia tăng trải nghiệm... mang lại nhiều lợi ích cho CBNV và khách hàng.

Nhân dịp này, Vietnam Airlines và VNPT cũng được chính thức ra mắt app Mobile App VNA Discovery. Được triển khai thử nghiệm cho cán bộ nhân viên Vietnam Airlines từ cuối năm 2023, App VNA Discovery đã trở thành công cụ đắc lực, hỗ trợ CBNV của hãng hoàn thành công việc hiệu quả, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Vietnam Airlines. Sắp tới, app VNA Discovery sẽ tiếp tục được nâng cấp, mở rộng, cung cấp các báo cáo thông minh về hoạt động điều hành, tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) nâng cao hiệu quả quản lý điều hành của lãnh đạo và mang lại nhiều tiện ích thiết thực cho CBNV Vietnam Airlines.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn