Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) công bố Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông – Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất quý 2/2019.
Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông – Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất quý 2/2019
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) công bố Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông – Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất quý 2/2019.
Tin liên quan
Kế hoạch thực hiện tự kiểm tra, đo kiểm chất lượng dịch vụ viễn thông, truyền hình Năm 2022
Thứ Sáu 08/04/2022 11:26