Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) công bố Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông – Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất quý 2/2019.
Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông – Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất quý 2/2019
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) công bố Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông – Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất quý 2/2019.
Tin liên quan
Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình định kỳ lần 1 năm 2024
Thứ Năm 20/06/2024 14:28
Kế hoạch thực hiện tự kiểm tra, đo kiểm chất lượng dịch vụ viễn thông, truyền hình Năm 2024
Thứ Tư 06/03/2024 00:00