10:28 20/10/2021

“Đăng ký Online - Nhận quà ưu đãi” khi lắp mạng VNPT


Đồng hành cùng tân sinh viên năm học 2021-2022, từ ngày 03/10/2021 đến 31/11/2021 VNPT VinaPhone Hà Nội tổ chức chương trình khuyến mãi lắp mạng “Đăng ký Online - Nhận quà ưu đãi”.

Chương trình có tổng trị giá giải thưởng lên đến 30 triệu đồng dành cho những khách hàng may mắn. Trong đó có 1 giải nhất Laptop Dell Vostro 3500 trị giá đến 20 triệu đồng.

Cụ thể, khách hàng đăng ký lắp mạng VNPT bằng hình thức trực tuyến sẽ được tham gia quay số trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.

Trong đó 1 giải nhất là chiếc Laptop Dell Vostro 3500. Đây là sản phẩm có thiết kế hiện đại; Cấu hình mạnh mẽ với chip Intel core i5 cùng trang bị Ram 8GB và bộ nhớ SSD 256GB.

Chiếc máy tính Dell Vostro 3500 đáp ứng tốt các nhu cầu của học sinh, sinh viên như: Office, đồ hoạ, thiết kế, dựng Video, powerpoint chuyên nghiệp, chơi game... Hơn nữa máy có trọng lượng chưa đến 2kg giúp người dùng di chuyển dễ dàng.

Đối tượng tham gia chương trình khuyến mại lắp mạng “Đăng ký Online - Nhận quà ưu đãi” là tất cả các khách hàng cá nhân, hộ gia đình đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Hà Nội đăng ký mới dịch vụ Internet và combo Internet truyền hình của VNPT sẽ được tham gia quay số nhận thưởng.

Khách hàng tham gia cần đạt những điều kiện sau: Khách hàng đăng ký mới các gói cước Internet đơn lẻ hoăc combo Internet và truyền hình qua các kênh online - Gọi điện qua số hotline: 085.585.1166; Đăng ký Online qua: Website banhangvnpt.vn; Fanpage VNPT VinaPhone Hà Nội; Fanpage Bán hàng online VNPT; Khách hàng thanh toán trước từ 06 tháng cước trở lên.

Chương trình sẽ được tổ chức livestream trao thưởng công khai, trực tiếp trên fanpage VNPT VinaPhone Hà Nội sau khi kết thúc (30/11/2021).

VNPT VinaPhone Hà Nội sẽ chủ động liên hệ với người trúng thưởng. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, BTC sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng. Kết quả và cách thức nhận thưởng sẽ được công bố trên fanpage VNPT VinaPhone Hà Nội.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại