10:11 21/09/2021

“Sóng” VNPT bao phủ chương trình học online cả nước


Trong chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Tập đoàn VNPT sẽ tham gia hỗ trợ 37.000 máy tính bảng để giúp học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo tại các địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16 triển khai học trực tuyến. Đặc biệt, để  không học sinh nào “bị bỏ lại phía sau”, Tập đoàn VNPT xây dựng và triển khai các chương trình, chính sách hỗ trợ riêng cho lĩnh vực giáo dục để thu hẹp khoảng cách số giữa các vùng miền.

Năm 2021-2022 là năm học đặc biệt, diễn ra trong tình hình dịch bệnh COVID- 19 diễn biến phức tạp. Vì vậy, với trách nhiệm là Tập đoàn công nghệ chủ lực của đất nước, VNPT đã cam kết tham gia hỗ trợ 37.000 máy tính bảng trong chương trình “Sóng và máy tính cho em”, đồng thời cũng triển khai nhiều chương trình nhằm hỗ trợ những học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo tại các địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16 triển khai học trực tuyến, bảo đảm không để học sinh nào “bị bỏ lại phía sau”.

Theo đó, VNPT triển khai chương trình ưu đãi giải pháp học và thi trực tuyến VNPT E-Learning cho toàn bộ các trường phổ thông, đại học các địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16. Đồng thời miễn phí 4Gb dữ liệu di động/ngày cho 1 triệu học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo khi được tặng máy tính trong thời gian 3 tháng để học tập trực tuyến…

Chính sách ưu đãi trường học, cơ sở giáo dục trong cả nước đối với hệ thống VNPT Elearning được VNPT áp dụng cho các chương trình thuộc hệ sinh thái giáo dục vnEdu như: Miễn phí cước sử dụng dịch vụ trong 6 tháng đầu tiên đối với các trường chưa dùng dịch vụ Hệ thống tuyển sinh đầu cấp vnEdu Enrollment; miễn phí cước sử dụng dịch vụ trong 6 tháng đầu tiên cho các trường chưa sử dụng dịch vụ hệ thống Kiểm định chất lượng giáo dục vnEdu QoE; miễn phí cước sử dụng dịch vụ trong 30 ngày đầu tiên cho các trường chưa sử dụng dịch vụ vnEdu TKB (Thời khóa biểu), vnEdu eLessionTool (Công cụ soạn bài giảng) và vnEdu Quiz (Chấm thi trắc nghiệm); Hỗ trợ cước, phí cho các trường học trên nền tảng học trực tuyến VNPT E-Learning (VNPT vnEdu LMS): ưu đãi cước sử dụng dịch vụ cho toàn bộ các trường phổ thông (250.000 VNĐ/trường/tháng) và trường đại học, cao đẳng, học viện… (ở mức 10.000 VNĐ/user/tháng) tại các địa bàn thực hiện Chỉ thị 16, có quyết định cho nghỉ học của Sở/Phòng Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh/huyện. Đối với dịch vụ thu, nộp học phí dành cho nhà trường và học sinh qua VNPT Pay, VNPT sẽ miễn phí 6 tháng dịch vụ trên cổng thanh toán và Dịch vụ hỗ trợ thu hộ, chi hộ cũng như dịch vụ VNPTPAY QR.

Cùng với 37.000 máy tính bảng và các gói cước dịch vụ ưu đãi, hỗ trợ, VNPT cũng cam kết hỗ trợ máy chủ và/hoặc chỗ đặt máy chủ tại IDC của Tập đoàn, đảm bảo đường truyền phục vụ cho việc dạy và học trực tuyến tại các trường đại học, cao đẳng, học viện được thuận lợi.

Thấu hiểu tất cả khó khăn mà các trường, các cơ sở giáo dục cũng như phụ huynh, học sinh gặp phải trong năm học mới rất đặc biệt này, VNPT mong muốn có thể hỗ trợ tối đa, đảm bảo, quyền lợi học tập của học sinh, sinh viên không bị gián đoạn. Vì vậy, để tạo thêm điều kiện cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể tiếp cận gói ưu đãi học trực tuyến, VNPT cũng đã có chương trình hỗ trợ sim 4G.

VNPT tặng 37.000 máy tính bảng, triển khai loạt ưu đãi nhân dịp năm học mới

Ngày17/9/2021, tại Nghệ An, 1.500 Sim VinaPhone 4G, trị giá khoảng 900 triệu đồng đã được VNPT trao tặng cho học sinh khó khăn trên địa bàn Tỉnh. Tại Hà Nội, 10.000 SIM Data VinaPhone với tổng giá trị tương đương 3,5 tỷ đồng đã được VNPT Hà Nội trao cho Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội để kịp thời hỗ trợ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Với mỗi chiếc SIM nhỏ nhắn này, các em học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Hà Nội và Nghệ An có thế truy cập mạng Internet bằng dữ liệu di động mỗi ngày để tham gia chương trình học tập trực tuyến cùng thầy cô và các bạn.

Việc triển khai loạt chương trình ưu đãi về cước, phí sử dụng dịch vụ đầu năm học mới là nỗ lực của VNPT trong việc đồng hành cùng ngành giáo dục nước nhà.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại