10:01 17/06/2020

100% cơ quan hành chính Long Xuyên sử dụng VNPT-iOffice


Theo UBND TP. Long Xuyên (An Giang), hiện nay, tất cả các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố và UBND xã, phường đều sử dụng phần mềm VNPT-ioffice quản lý văn bản và điều hành, với cùng một phiên bản thống nhất liên thông đồng bộ từ thành phố đến xã, phường, kết nối vào trục liên thông văn bản của tỉnh.

Cũng theo UBND TP. Long Xuyên, địa phương đã tích cực, chủ động ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình giải quyết công việc chuyên môn, nhất là trong việc triển khai và ứng dụng 5 phần mềm dùng chung, kết nối mạng CPNET; tăng cường sử dụng thư điện tử công vụ, trang điều hành tác nghiệp đa cấp trong quá trình thực thi công vụ nhằm đảm bảo thông tin được trao đổi kịp thời, nhanh chóng, thuận lợi trong các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố và UBND xã, phường.

100% UBND xã, phường kết nối internet VNPT để phục vụ cho công tác điều hành, chỉ đạo, chia sẻ thông tin và giải quyết nhiệm vụ chuyên môn.

Bên cạnh đó, quá trình triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 9001:2015 trong các cơ quan hành chính nhà nước và UBND xã, phường đã từng bước tạo thói quen làm việc khoa học, góp phần nâng hiệu quả công việc thông qua việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình đã xây dựng.

Hệ thống quản lý văn bản điều hành (VNPT iOffice) là hệ thống quản lý văn bản và điều hành công việc điện tử giúp các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp hiện thực hóa các mục tiêu xây dựng một văn phòng điện tử không giấy tờ.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại